แฟนคลับแห่เอ็นดู น้องเดมี่ ทำท่าทางออกกำลังกายเลียนแบบ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นเด็กที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆจนกลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยขวัญใจมหาชน สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวคนเล็กของ คุณแม่ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กับ คุณพ่อ แมทธิว ดีน ซึ่งตอนนี้ น้องเดมี่ อายุได้ 1 ขวบกว่าแล้วมีพัฒนการที่สมควรมาก

เริ่มพูด เริ่มคุย ทำอะไรรู้เรื่องหมดทุกอย่างเลยทีเดียว แถมนับวันยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววมากและตอนนี้ น้องเดมี่ ก็มีผลงานออกมาให้พี่ๆแฟนคลับติดตามแล้วทั้งงานถ่ายแบบโฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ เรียกได้ว่าฮอตจนคุณพ่อคุณแม่อีกนะเนี่ย

ก็ไม่รู้ว่าในอนาคต น้องเดมี่ จะเข้าวงการบันเทิงหรือเปล่าถ้าได้เข้าคงจะฮอตมากๆจนกลายเป็นซุปตาร์เบอร์ต้นๆแถวหน้าของเมืองไทยแน่นอนค่า ขนาดที่ตอนนี้ น้องเดมี่ ยังไม่ได้เข้าวงการเต็มตัวยังมีพี่ๆแฟนคลับติดตามน้องกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่ลิเดีย ก็ได้ออกมาเผยคลิปลูกสาว น้องเดมี่ อีกแล้ว น่ารักน่าเอ็นดูมากผูกโบว์บนหัวยิ่งน่ารักเขาไปอีกค่า และในขณะที่คุณแม่ลิเดียออกกำลังกายอยู่ น้องเดมี่ ก็ได้ทำท่าทางออกกำลังกายเลียนแบบ

ได้เป๊ะมากเรียกได้ว่าทั้งเก่งและฉลาดมากเลย งานนี้ทำพี่ๆแฟนคลับเห็นต่างก็พากันหลงรัก แห่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเอ็นดู น้องเดมี่ กันสนั่นไอจีเลยทีเดียวว่า รู้เรื่องไปหมดเล้ยแป๋วแหวว💓 , เอ็นดูเหลือเกินลูก โยคีน้อย ,

👏👏👏เจ้าหญิงน้อยเดมีาเก่งจังเลย ทำตามได้ทุดอย่างจริงๆ , แป๋วออกกำลังกาย😍😍😍 , ตัองเดมี่คนสวยเก่งจังเลยค่า👏👏👏❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , ฯลฯ น้องเดมี่ ทำอะไรก็ดูน่ารักน่าเอ็นดูไปซะหมดเลยค่า

แป๋วเก่งจัง

เอ็นดูหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999