แฟนคลับ นุ๊ก-ปาย โพสต์เทียบ ไบรท์-วิน

บันเทิง

กลายเป็นที่พูดถึงสนั่นโซเชียลเลยละค่ะ สำหรับนักร้องคู่จิ้นชื่อดังอย่าง นุ๊ก-ปาย หลังอดีตแฟนของนุ๊กออกมาแฉพฤติกรรมของฝ่ายชายที่ดังแล้วเปลี่ยนไป รวมถึงสร้างกระแสจิ้นกับ ปาย เพื่องาน แต่ล่าสุด ก็กลายเป็นที่ถกเถียงกันเบาๆหลังแฟนคลับนุ๊ก-ปาย ยกทั้งคู่ไปเปรียบกับนักแสดงซีรี่ย์วายชื่อดังอย่าง ไบรท์-วิน จาก เพราะเราคู่กัน 2gether The Series

โดยโพสต์ไว้ว่า “นุ๊กปาย เขาก็ดัง เท่าๆไบรท์.วินนั่นแหละ เผลอๆค่าตัวแพงกว่าด้วยซ้ำ ..แฟนขับต่างประเทศก็มีนะ เช่นลาวและอีก50ประเทศทั่วโลก” ทำเอาชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นเลยว่า xูไม่ใช่แฟนคลับไบร์ท-วิน นะแต่xูงงกับติ่งแตxนุ๊ก-ปายมาก มั่นหน้ามั่นโหนกเอานุ๊ก-ปายมาเทียบไบร์ท-วิน อันดับแรกxู Saveไบร์ทวินก่อนเลย#นุ๊กปาย #ไบร์ทวิน

50 ประเทศเราก็อยากรู้ว่ามีประเทศอะไรบ้าง , แฟนขับ 50 ประเทศเชียวนะ , คิดถึงบ้านแย่เลยขับไปหลายประเทศ , อยากเติมน้ำมันให้เลยค่ะเตง5555 , ไบร์ทวินรู้จักเพราะเราก็เคยติดตามผลงานเขาและรู้ว่าดังและเป็นกระแสมาก ดังขนาดที่เคยติดอันดับ1เทรนโลกมาแล้ว แต่นุ๊กปายเพิ่งรู้ตอนเห็นในเทรนทวิเตอร์วันนี้เอง เขาคงดังมากจริงๆแหละเราผิดเองที่โลกแคบที่ไม่รู้จักคู่นี้เลย555

ช่วงนี้เจอแต่แฟนคลับ. ปสด อะ Save ไบร์ทวินค้า , ลองไปตามอ่านดูในเพจที่เกี่ยวกับนุ๊กปายหนักกว่านี้อีกครับ , นุ๊กปายคือใครคะ รู้จักแต่ไบร์ทวิน ไม่ได้เหยียดนะคะ แต่เราไม่รู้จักจริงๆ555 , นี่บับ555555555555 อห.เอ๊ะให้พูดใหม่ มั่นที่สุด เอาไรมาเทียบไรไบร์ทวินเเเง่เเง่

ล่าสุดไปเทียบแจ็คสันหวัง Got 7 เราไม่ไหวจะขำ 55555 , สงสารเฮียแจ็ค 555 , เราแฟนคลับไบรท์วินค่ะ แต่เราอ่านโพสต์เค้าแล้วเราขำ50ประเทศว่าซ่านนนน , แฟนขับ !!! 555 , ชัดๆนะ “แฟนคลับ” ค่ะ แฟนขับนั่นคือพลขับค่ะ คือแฟนๆเขาเป็นพลขับเหรอออ

เอาเป็นว่าแฟนคลับทั้งหลายที่รักศิลปินของตัวเองก็อย่าพยายามหางานให้ศิลปินของตัวเองเลยนะคะ เพราะเราสามารถชื่นชมหรือกล่าวยกย่องความสามารถของเขาโดยที่ไม่ต้องดึงใครเข้ามาเกี่ยวเลย เพราะถ้าเปรียบเทียบก็จะกลายเป็นการขัดแย้งของแฟนคลับสองกลุ่มมากกว่า

ขอบคุณข้อมูล : #นุ๊กปาย

เรียบเรียงโดย : setup999