แฟนคลับ ออกโรงปกป้อง ลุงพล

ข่าวทั่วไป

จากกรณีการฆ่า น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่หมู่บ้านกกกอก จังหวัดมุกดาหาร ที่ยืดเยื้อมานาน 1 ปี มีความคืบหน้าแล้วเมื่อผู้ต้องสงสัยอย่าง ลุงพล ไชย์พล วิภา โดนหมายจับ 3 ข้อหา โดยเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. 64 ที่ผ่านมา ทาง ทนายษิทรา ก็ได้นำตัว ลุงพล ไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อมอบตัว

ซึ่งหลังจากสอบปากคำเบื้องต้นเสร็จได้นำตัว ลุงพล เดินทางมาที่ สภ.กกตูม ทันทีด้วยเฮลิคอปเตอร์โดยมีภรรยาอย่าง ป้าแต๋น ไปด้วย ต่อมามีการรายงานเพิ่มเติมว่าจากการสอบสวนเบื้องต้น ลุงพล ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

จากนี้เจ้าหน้าที่จะนำตัว ลุงพล ไปควบคุมตัวที่ สถ.กกตูม โดยในชั้นสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คัดค้านการประกันตัวก่อนที่จะมีการพา ลุงพล ไปฝากขังที่ศาลในวันศุกร์ที่ 4 มิ.ย. 64

และในระหว่างที่ทางเจ้าหน้าที่คุมตัว ลุงพล ออกมาขึ้นรถเพื่อจะนำไปที่ สถ.กกตูม โดยด้านหน้ามีแฟนคลับจำนวนหนึ่งมาให้กำลังใจ โดยลุงพลไม่ได้พูดอะไรแต่ได้ชูสองนิ้วให้กับป้าแต๋นและแฟนคลับด้วย

ล่าสุดแฟนคลับ ลุงพล ป้าแต๋น ก็ได้ออกโรงปกป้องหลังจากที่ ลุงพล โดนจับตามหมายเรียก โดยได้โพสต์ในทำนองที่ว่า ” ฆ่าเด็กตายแค่คนเดียวอภัยให้กันไม่ได้เลยหรอ เราคนไทยด้วยกันแทนที่จะรักจะให้อภัยกัน

จับลุงพลแล้วน้องชมพู่จะฟื้นขึ้นมาไหม ปล่อยให้ลุงอยู่กับป้ากับลูกๆของลุงเอะค่ะ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์วิพาก์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียวค่า