แฟนคลับ เกาหลี-จีน รวมพลัง ระดมทุนช่วยม็อบนักศึกษา

บันเทิง

สำหรับกลุ่มคนที่ถูกเรียกว่า ติ่งเกาหลี ก่อนหน้ามักจะโดนแซะ โดนว่าตลอดค่ะ เพราะหลายคนมองว่าตามกรี๊ดแต่ศิลปินต่างชาติ แต่เหตุการณ์บ้านเมืองล่าสุดก็ทำให้หลายคนได้เห็นพลังของแฟนคลับ เพราะติ่งเกาหลี ทุกวง ทุกด้อม พร้อมใจกันโดเนทเงินบริจาค เพื่อไปช่วยเหลือกลุ่มนักเรียน-นักศึกษาที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตยแล้ว

ซึ่งก็ร่วมกันโดเนท หรือบริจาคในนามศิลปินวงเกาหลี เช่น แฟนคลับ BTS , EXO , GOT7 ,Girls Generation ,wanna one และยังมีด้อมจีนอย่าง ป๋อ-จ้าน สองนักแสดงหลักจากซีรี่ย์ประมาจารย์ลัทธิมารอีกด้วย ซึ่งแต่ละด้อมนั้นบริจาคเป็นแสนค่ะ อย่างแฟนคลับ Girls Generation ก็บริจาคถึง 4 แสนแล้วจะมีวงอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

“นี่ยังไม่ครบเด้อ | ตู้มเดียวดิชั้นถึงสามารถสั่งหมวกกันน๊อคอย่างดีได้สี่พันใบ เสื้อฝน ถุงมือ หมวกเซฟตี้ฯลฯได้เลย | ตอนนี้อิแม่นั่งท่องชื่อด้อมต่างๆ สลับกับเอดดูเข่ดตัวเองด้วยเพลง&ผลงานของน้องๆค่ะ หัวใจสีแดง อย่าลืมกระจายไปบช.ผู้โดนคดีด้วยน้า~”

แฟนคลับโซวอนนี่ที่ได้เยอะสุดเพราะอยู่ในช่วงวัยที่มีกำลังทรัพย์เยอะด้วยไหม อีกอย่างเราว่าการติ่งนี่เป็นการเปิดหูเปิดตานะ ว่าทุกอย่างมันสามารถพัฒนาไปได้สุด ถ้าการเมืองดี เหมือนที่เกาหลีใต้เป็นอยู่ , โซวอนได้เยอะ เพราะวงไม่คัมแบ๊ค ไม่ออกบั้ม ไม่ออกเพลง ไม่ออกอะไรเลยครับ SM เมิงงงงงง (ไม่นับงานเดี่ยวนะ)

555 แต่ก็นับถือน้ำใจของทุกด้อมเลยนะคะ สุดยอดมาก , มีอีกด้อมค่าพี่ทราย อัพเดตล่าสุดตอนนี้ก็ 400k แล้วค่ะะะ ,ชั้นรักโซวอนชั้นเชื่อว่าติ่งโซยอนชิเดส่วนมากเป็นผู้ใหญ่แล้วฐานเงินก็คือแน่นมาก ชั้นก็คือโซวอนชั้นเต้นจีนี่ตอน6ขวบ ,โซวอลนึล มาเร บวาาาาา~~~~

อีกอย่างที่ทำให้ ชาวแฟนด้อม ติ่งเราๆที้งหลาย รวบรวมได้อย่างรวดเร็วเป็นเพราะพวกเรามีการทำกิตกรรมเพื่อซัพพอร์ท ไอดอลอยู่กันเรื่อยๆ ก็มีประสบการณ์เรื่องนี้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสายเปย์ เปย์แบบไม่มีอะไรกั้น /ขอบคุณทุกด้อม อย่าไปดูยอดจำนวนเงิน ให้คิดว่าเราได้ร่วมกันเพื่อ ไอดอลของเรา

เรียกได้ว่าพลังของติ่งเกาหลีนี่ทำเอาอึ้งได้ทุกรอบเลยจริงๆค่ะ โดยเฉพาะวงที่เดบิวต์มานานแล้วเพราะว่า ฐานแฟนคลับก็จะเริ่มโตหน่อยเป็นวัยทำงานหาเงินเองแล้วเลยมีเงินเปย์ตรงนี้เต็มที่ บางคนศิลปินก็ยังไม่มีผลงานออกมาให้เปย์เลยมีเงินเหลือนั่นเอง

ขอบคุณข้อมูล : ITRC ,รูปประกอบจาก Internet

เรียบเรียงโดย : setup999