แฟนคลับ เบลล่า จัดเต็ม เซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดล่วงหน้า

บันเทิง

สวยปังไม่ไหวแล้ว สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต เบลล่า ราณี แคมเปน หลังจากที่กลายเป็นสาวโสดในรอบ 9 ปีก็ถูกจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่เลยก็ไม่รู้ว่า เบลล่า เธอจะมูฟออนแล้วหรือยัง

ตอนนี้เจ้าตัวคงอยากจะทุ่มเทเรื่องของหน้าที่การงานในวงการบันเทิงก่อนเพราะตอนนี้ปังมากมีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันแบบรัวๆเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นละคร โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ

รับทรัพย์แบบจัดเต็มเลยทีเดียวบอกเลยว่ากำลังรุ่งสุดๆขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวสวยซุปตาร์เบอร์ต้นๆของเมืองไทยที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากแฟนคลับต่างประเทศก็มีไม่น้อยเหมือนกัน

ล่าสุด เบลล่า ก็ได้ถูกแฟนคลับทำเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดให้ล่วงหน้าก่อนหน้าวันที่ 24 ธันวาคม ที่จะถึงนี้อายุครบ 32 ปียังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยคะ

โดยเธอได้โพสต์ภาพพร้อมกับขอบคุณแฟนคลับ ระบุว่า ” เบลพูดไม่ออกเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะสำหรับเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าที่เซอร์ไพรส์มากกกก

มากันเป็นคอนเทนเนอร์ ขนมาบนรถ 6 ล้อ !! เอาซิ๊ ต้าวบ้าของเบลล่าเค้าไม่ธรรมดาจริงๆ ประทับใจทุกดีเทลเพราะเห็นเลยว่าทุกคนต้องเตรียมกันนานมากก

(และมีตรวจATKกันก่อนด้วย) เบลล่าบูมน่ารักมาก เค้กมีชื่อบ้านแฟนคลับทุกบ้าน เทียนสุดปัง ของขวัญก็ของจริงทุกกล่อง นอกนั้นยังมีเซอร์ไพรส์ของขวัญในของขวัญ

ในของขวัญอีกที😂 ขอบคุณที่ให้ใจเบลมากขนาดนี้นะคะ เบลรักทุกคนมาก ประทับใจมาก ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนี้เสมอนะคะ เบลมีความสุขเท่าโลกเลย😁💕 #happybelladay2021 ”

“I’m full of love 🥰🎂🎁💌🎈🎉 #happybelladay2021 ” มีความสุขมากๆนะคะฮอตและปังแบบนี้ตลอดไปเลยมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันตลอดทั้งปี

ขอบคุณข้อมูล : bellacampen