แฟนคลับ เวียร์ สุดทน ลั่นถามช่อง 7 ตรงๆ

บันเทิง

ถือเป็นพระเอกซุปตาร์สุดฮอตและเป็นเบอร์ 1 ของช่อง 7 สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ วัย 37 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมีผลงานทั้งละคร ภาพยนตร์ โฆษณา พรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบ ฯลฯ เรียกได้ว่าฮอตและปังไม่ไหวแล้ว แถมเจ้าตัวยังเป็นป๋าดันให้กับนางเอกหน้าใหม่ของช่องอีกด้วย

อย่าง 2 เรื่องล่าสุด ม่านบังใจ ประกบคู่กับ มุกดา นรินทรรักษ์ และ กรงน้ำผึง ประกบคู่กับ พระพาย รมิตา คว้าเรตติ้งเยอะมากทำคนดูอินสุดๆจนตอนนี้ทั้ง 2 นางเอกโด่งดังและเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ

ซึ่ง เวียร์ เข้าสู่วงการบันเทิงจากการที่ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัวนักแสดง บังเอิญเห็นรูปถ่ายในโทรศัพท์มือถือของคนรู้จัก จึงนั่งเครื่องบินมาถึงมหาวิทยาลัย

เพื่อมาชักชวนตอนนั้นเวียร์อยู่ปี 2 และได้รับการอนุญาตจากพ่อแม่แล้ว จึงตัดสินใจเข้าสู่วงการ กลายเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง ผลงานละครเรื่องแรกคือ เรื่อง พลิกดินสู่ดาว

จากนั้นมีผลงานละครอื่นอย่าง เพลงรักริมฝั่งโขง แสดงคู่กับ อเล็กซานดร้า ธิดาวัลย์ บุญช่วย , ภารกิจพิชิตดอกฟ้า, สายน้ำสามชีวิต จากนั้นมีผลงานต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

ล่าสุดแฟนคลับของ เวียร์ สุดทนตั้งกระทู้ถามช่อง 7 ตรงๆว่า ถึงเวลาให้”เวียร์”มาเล่นกับนางเอกแถวหน้าของช่องหรือยัง ! เพราะ 3-4 ปีหลังๆมาช่องจับคู่นางเอกให้เวียร์เป็นรุ่นน้องหมดเลย

คงจะให้ดันนางเอกใหม่ให้เป็นที่รู้จักแต่ด้วยบทที่ได้มันไม่ส่งก็เลยได้ผลลัพธ์อย่างที่เห็น เช่น เวียร์เซฟ เรื่องนี้ทำออกมาดีเรตติ้งสูงปรี้ดต่อมาก็ เวียร์ฐิสา ดีว่าเรื่องนี้บทละครสนุก เลยได้กระแสเยอะแต่โปรดักชันและงานภาพคือไม่ได้เลย

และมาคู่ มุกดา อีกมุกดาปังจากมธุรสมาแล้วมาเจอเรื่องนี้บทไม่มีอะไรเลยเรียบมากส่วนงานภาพก็ตามเคยมุกดาจากที่ออร่าในมธุรสมาเเล้วมาเจอกล้องเรื่องนี้คือดรอปเลยดีที่มุกดากำลังขาขึ้นโฆษณาเลยแน่น

ต่อมา กรงน้ำผึ้ง โปรดักชั่นงานภาพอะไรคือดี แต่บทยังไม่แน่นพอคิดว่าเรื่องนี้เป็นจุดบกพร่องของค่ายนี้เลย งานภาพโปรดักชั่นอะไรดีแล้วขาดแค่เรื่องบทเพราะที่ผ่านๆมาก็บทยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ละครเรื่องต่อไปเชียร์ให้ เวียร์ เล่นกับนางเอกแถวหน้าช่องหน่อย ขอเสนอ เวียร์-นาว ฝีมือดีทั้งคู่

ขอบคุณข้อมูล : weir19