แฟนคลับ แจ็คสัน GOT7 ไม่โอเค หลังแฟนคลับ นุ๊ก ธนดล จับเทียบความหล่อ

บันเทิง

ทำเอาเหล่าอากาเซ่หรือแฟนคลับของหนุ่มๆ GOT7 เดือดเลยละค่าาาาา หลังนักร้องหนุ่ม นุ๊ก ธนดล หรือที่รู้จักกันในนาม นุ๊ก-ปาย โดนแฟนเก่าออกมาแฉ เพราะไม่นานก็มีกระแสให้กำลังใจจากแฟนคลับและชื่นชมว่าหนุ่มนุ๊กนั้นหล่อและเปรียบเทียบว่าเกือบจะมากกว่า แจ็คสัน GOT7 ซะอีก

ซึ่งก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเทียบพร้อมแคปชั่นว่า “แจ็คสันเกือบไม่เท่าพี่นุ๊ก ดูสิ…พี่นุ๊กหล่ออยู่ สู้ได้สบาย” งานนี้เหล่าอากาเซ่และเมียทิพย์ของหนุ่มแจ็คสันพร้อมใจกันติด #หยุดจาบจ้วงแจ็คสันหวัง และวิจารณ์เรื่องนี้เพราะมองว่าจะเอาแจ็คสันมาเทียบทำไม จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

-เป็นแฟนคลับยังไงเอาศิลปินมาเปรียบเทียบกับคนอื่น ไม่ขอบูลลี่ศิลปินแต่ขอบูลลี่แฟนคลับ กล้าดียังไงมาบอกว่าศิลปินคนอื่นหน้าตาหล่อไม่เท่าศิลปินตัวเอง ต่อให้คนๆนั้นไม่ใช่พี่แจ็คก็ไม่ควรทำ ถ้าจะอวยควรอวยด้วยตัวศิลปินเองไม่ใช่การเปรียบเทียบ มันxx!!!! #หยุดจาบจ้วงแจ็คสันหวัง

-ก็ไม่ดังมากหรอกค่ะ มีบริษัทเป็นของตัวเอง เว่ยป๋อ25ล้าน(เฉพาะจีน) ไอจี22ล้าน (ทั่วโลกยกเว้นจีน) ยูทูป5.53ล้าน ขายบัตรคอนที่บัตรแพงสุดคือ9K หมด ภายใน90วิ สมาชิกวงGOT7 และสุดท้ายนี้ไม่เคยหลอกแฟนคลับว่าแฟนคือคนคุยเก่า 😉😉😉😉😉😉#หยุดจาบจ้วงแจ็คสันหวัง

-กล้าเอาลูกรักเจ้าแห่งสวรรค์มาล้อเล่นหรอคะ หล่อแบบไม่ไว้ชีวิตมนุษย์โลกขนาดนี้ หล่อแบบพระพุทธเจ้าประธานพรให้โดยพระองค์เอง พระเจ้าช่างปั้น ช่างประณีตขนาดนี้ เพราะฉะนั้น #หยุดจาบจ้วงแจ็คสันหวัง !!! หยุดเดี๋ยวนี้ หยุดทันที อย่านะคะ อย่านะคะ

-ใครคือนุ๊ก เราไม่รู้ ใครคือเเฟนคลับเขาบ้าง เราก็ไม่รู้ แต่ที่รู้การจัดอันดับของสาขานี้โดยบริษัทนี้ ดังมากค่ะ แจ็คสันได้อันดับดังนี้ อันดับ 56 2020 อันดับ 41 2019 อันดับ 35 2018 แต่เอ๋… ทำไมไม่เจอนุ๊กอ่าถ้าหล่อกว่าแจ็คสันหวัง ก็น่าจะติดสักอันดับ#หยุดจาบจ้วงแจ็คสันหวัง

เรียกได้ว่าแฟนๆเดือดจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในไทยเลย ไม่รู้เหมือนกันว่าคนที่โพสต์ชมนุ๊กนั้นเป็นแฟนคลับจริงๆหรือเปล่า เพราะการออกมาโพสต์แบบนี้เหมือนจะหางานให้ศิลปินของตัวเองมากกว่า เพราะแต่ละคนก็มีความหล่อ ความสามารถรวมถึงแฟนคลับที่ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล : #หยุดจาบจ้วงแจ็คสันหวัง

เรียบเรียงโดย : setup999