แฟนคลับ แต้ว ออกตัวแรง ฟาดหน้าขาเม้าท์

บันเทิง

เรียกได้ว่าทัวร์ลงหนักอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่มูฟออนเร็วเปิดตัวคบ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ที่ก่อนหน้านี้ สาวแต้ว ก็ได้ควง ไฮโซณัย ไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนๆให้ทริปเที่ยวทะเลภูเก็ต แถมงานนี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่หวานเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการอีกด้วยนะคะ

จนทำให้ชาวเน็ตแห่วิจารณ์กันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว และนอกจากนั้น สาวแต้ว เธอก็ยังโดนชาวเน็ตติติงเรื่องการใส่ชุดว่ายน้ำอีกด้วยที่ดูแซ่บเกินไป แต่งานนี้แฟนคลับของ สาวแต้ว ก็ได้ออกโรงปกป้องเธอ โชว์ภาพเธอในสมัยอดีต

ที่สาวแต้วนั้นใส่ทูพีชไปเที่ยวทะเลกับอดีตแฟนเก่า บอกว่าสาวแต้วนั้นแซ่บมานานแล้วและไม่เคยบอกเลยว่าตัวเองเรียบร้อย ในขณะเดียวกันแฟนคลับสาวแต้วก็ได้โพสต์ว่า “เมื่อก่อนตอนแต้วคบต้น ก็เคยใส่ชุดว่ายน้ำทูพีชเซ็กซี่แบบนี้นะ แต่ด้วยภาพที่เล่นละครเรียบร้อย

คนเลยไม่ค่อยยอมรับ แต้วเขาไม่ได้เพิ่งมาแซ่บเพราะคบแฟนใหม่น้า ขอร้องอย่าแค่ด่าตามกระแสเลยนะคะ ด่าเขากรรมจะเข้าตัวน้า ” หลังจากที่โพสต์ไปก็มีแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ปกป้องสาวแต้วกันเพียบอย่าง คอนเฟิร์ม นางเซ็กซี่มานานแล้วววว

คนไทยลืมง่าย สิบกว่าปีก่อน ใส่ชุดว่ายน้ำไปทะเลกับต้นลง IG คนด่ากันตรึมมากกกกก ในฐานะที่เราเป็นfeminist คนหนึ่ง ผญจะใส่อะไรก็ได้นะ ถ้าพอใจ และถ้าไม่ผิดกาลเทศะ อยู่ในพื้นที่ของเขา ก็ช่วยเคารพสิทธิส่วนบุคคลด้วย เขาออกสื่อไปวัด

ก็เรียบร้อยดีนะ , ไปเที่ยวทะเลใส่ชุดวายน้ำโดนด่าโดนแซะบอกแซ่บไปไม่ชอบ(คุณไม่ชอบแต่เขาอาจชอบ)บางเม้นดูถูกเขาแบบโคตรต่ำ อายุเขาก็ไม่ใช่น้อยๆจะแต่งตัวยังไงก็ให้เป็นสิทธิของเขาเถอะจะแซ่บจะหวานจะเปรี้ยวอะไร จะแต่งอะไรก็แต่งไปเถอะขอแค่ถูกกาลเทศะ , ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn ,#แต้วณฐพร

เรียบเรียงโดย:setup999