แฟนละครวอน หลัง มิน ร่วมเฟรมผู้บริหารช่อง 3

บันเทิง

เป็นนางเอกสาวที่ทั้งสวยและมากด้วยความสามารถจริงๆค่ะ สำหรับ มิน พีชญา ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีจนแฟนละครอินไปตามๆกัน อีกทั้งยังเป็นนางเอกสาวที่น่ารักนิสัยดีเป็นกันเองมากๆกับแฟนคลับ ใครก็อยากที่จะร่วมงานด้วย แล้วอย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ มิน ใกล้จะหมดสัญญากับทางต้นสังกัดอย่างช่อง 7 แล้ว

และล่าสุดที่ทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะเพราะว่า มิน ได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับทางผู้บริหารของช่อง 3 อย่าง ดิว ปิ่นกมล โดยในไอจีของ ดิว ได้โพสต์ภาพคู่กับ มิน พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “ดีใจที่ได้เจอนะคะ😊😃”

งานนี้เลยทำเอาชาวเน็ต และแฟนคลับทั้งหลายต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเพราะมีแนวโน้มสูงมากๆที่ มิน นั้นจะหันมาซบอกของช่อง 3 หลังจากที่ใกล้จะหมดสัญญากับทางต้นสังกัดเดิมอย่างช่อง 7 แต่ทั้งนี้ มิน ก็ยังไม่ได้ยืนยันอะไรชัดเจน

แต่ที่แน่ๆแฟนละครช่อง 3 ต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์รัวๆว่าอยากให้ มิน นั้นแสดงละครกับทางช่อง 3 แถมหลายคนยังเรียกร้องกันเข้ามารัวๆเลยว่าอยากจะให้ มิน นั้นประกบคู่กับพระเอกสุดฮอตอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ และ หมาก ปริญ

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ผู้ใหญ่ลีกับนางมาโป๊ปมีนเหมาะมากน่าดูสุดๆๆค่ะ , ละครเรื่องแรกเล่นกับหมากได้ไม๊คะคุนดิว , ขอละครคู่กับพี่โป๊ปสักเรื่องนะคะคุณดิว 🙏 , หมากมินต้องมาล้าวววว🙏 , จัดสักเรื่องค่ะคุณดิว คู่พี่โป๊ปอะค่ะ 😁😁🥰😊😘 , ขอหมากมินสักเรื่องนะคะคุณดิว ,

ขอละครคู่กับพี่โป๊บอีกเสียงครับ , อยากเห็นเล่นคู่กะพี่โป๊ปจังเลยค่ะคุณดิว , พี่หมากพี่มินสักเรื่องนะคะ , ขอหมาก มิน นะคะ💕คุณดิว , อยากเห็นคู่จิ้น มิน&โป๊ปจังเลยค่ะ❤️❤️❤️ , โป๊ป มินสักเรื่องเถอะ นะผู้ใหญ่ลีกับนางมา

แหมๆๆเชียร์กันสุดๆไปเลยนะคะ แต่ถึงอย่างไรแล้ว มิน จะย้ายมาอยู่ในสังกัดช่อง 3 หรือว่าแค่มีงานร่วมกันนั้น คงจะต้องรอฟังคำตอบที่ชัดเจนอีกทีจาก มิน นะคะ แต่ถ้าเกิดว่าย้ายมาจริงๆแล้วผู้ใหญ่ทางช่อง 3 จัดละครตามที่แฟนละครเรียกร้องคงเฮกันสนั่นแน่ๆค่ะ

ขอขอบคุณ : dew_ka , minpechaya , mark_prin , popezaap

เรียบเรียงโดย :  setup999

kan