แฟนหนุ่มตัวจริง กัญจน์ ปิ้งไก่ โผล่แสดงตัว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทำเอาสาววายฟินหนักมากเลยละค่ะ หลัง นักแสดงหนุ่มเจ้าของตำนานปิ้งไก่ในละคร ‘อังกอร์ ‘ อย่าง “กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร” ลูกชายของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับชื่อดังได้ออกมาเผยคลิปหวานตอนที่โดนนักแสดงหนุ่ม “เควิน”

หรือ “เค กิตติพันธ์ ทันใจ” หอมแก้ม ท่ามกลางแฟนๆที่แห่ถามเลยว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า ? ล่าสุด แฟนหนุ่มตัวจริงของกอล์ฟก็ได้ออกมาโพสต์คลิปแสดงตัวแล้วละค่ะ เพราะแฟนหนุ่มตัวจริงมีชื่อว่า “สปาย” หรือ “ปาย”

ซึ่งก็คบหาดูใจกับกอล์ฟมาได้ซักพักแล้ว งานนี้หลังจากที่มีข่าวออกไปแบบนั้น สปาย ก็ได้อออกมาโพสต์ภาพความหวานพร้อมกับแจงเลยว่า

“สวัสดีครับ ผมชื่อปาย หรือ สปาย นั่นเองนะครับ หลายคนอาจจะเห็นตามเพจข่าวออนไลน์เมื่อวานแล้วนะครับก็สงสัยว่าสรุปแล้วใครเป็นแฟนตัวจริงของพี่กอล์ฟกันแน่นะครับ จริงๆแล้วปายกับพี่กอล์ฟเราคบกันนานแล้วครับ”

“หลายเดือนแล้วด้วย แต่ก็พึ่งมีโอกาสได้เปิดตัวนะครับ เราไปเที่ยวด้วยกันหลายที่มากเลย ไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่ เชียงราย ผาฮี้ ไปด้วยกันทุกที่อะครับแต่ก็ไม่มีโอกาสได้ลงรูป แล้วก็ผาฮี้ล่าสุดนั่นแหละครับที่ลงรูปจับมือหันหลังก็คือปายนั่นเองนะครับ”

“แต่หลายๆคนก็ยังสงสัยว่าแล้วสรุปคนชื่อ ‘เค’ คือใคร คนชื่อ เค ก็คือพี่ของสปายเองนะครับ แล้วก็เป็นน้องของพี่กอล์ฟ ที่เคยแสดงร่วมกันนะครับ ยังไงแล้วก็ขอฝากผลงานของพี่เคได้ด้วยเลยแล้วกันเป็นนักแสดงอิสระครับ”

“แล้วก็ฝากผลงานของพี่กอล์ฟ และสปายไว้ด้วยนะครับ ใครอยากเห็นสปายกับพี่กอล์ฟทำคอนเทนต์อะไรหรืออยากให้ทำอะไร สามารถบอกได้นะครับเดี๋ยวเราจะอัพลงติ๊กต็อกหรือยูทูบให้ทุกคนได้ชมกันนะครับ ฝากติดตามด้วยนะครับ บ๊าย บายครับ”

เรียกได้ว่าหนุ่มเคนั้นตัวหลอกค่ะ เพราะตัวจริงก็คือสปายคนนี้นี่เอง แถมยังมีภาพความหวานมายืนยันด้วย

เอาเป็นว่ายังไงก็ขอแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่ด้วยนะคะ ยังเชื่อเสมอว่าความรักมันไม่จำกัดเพศ

ขอบคุณข้อมูล : spy.ranger