แฟนเก่า วี วิโอเลต โผล่โพสต์อวยพรวันเกิด

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เก้า จิรายุ และนักร้องสาว วี วิโอเลต วอเทียร์ เพราะว่าคู่นี้น่ารักและเป็นธรรมชาติมาก แถมเบื้องหลังความรักครั้งนี้สาววีก็เผยเองว่า “หนูแค่เอาตัวเองไปอยู่ในที่ที่เปิดโอกาสให้เค้าจีบ”

เรียกได้ว่าประโยคนั้นของ วี ทำเอาหลายคนแห่แชร์และยกให้เป็นไอดอลเลยละค่ะ เพราะถ้าอยู่เฉยๆไม่เปิดโอกาสให้ฝ่ายตรงข้ามและจะมีการจีบกันเกิดขึ้นได้ยังไง แต่ล่าสุด ก็ทำแฟนๆร้อนๆหนาวๆหลัง แฟนเก่าวี ออกมาโพสต์ถึง

เพราะล่าสุด หนุ่มที่เคยคบหาดูใจกับสาว วี ช่วงนึงอย่างนักร้องหนุ่ม แอมมี่ The Bottom Blues ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ในอดีต เพื่ออวยพรวันเกิดวีด้วยในแคปชั่นว่า “สุขสันต์วันเกิดวีวี 💜” แฟนๆจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตรวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นเลยว่า บุญรักษา , เก้าคงไม่ถูกใจสิ่งนี้ , วีสวยสุด , เก้าไม่ถูกใจสิ่งนี้.. , เกิดวันเดียวกัน​เย้ย💗💗Happy Birthday to you🎂 ,โดดน้ำทะเลอยู่มั้งตอนนี้​ , น้องวี🥺

แหม งานนี้ก็โดนแซวด้วยว่า เก้า ไม่ถูกใจสิ่งนี้ ก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะเนี่ยว่า เก้า และ วีและโพสต์นี้ของแอมมี่หรือยัง ? แต่อาจจะเห็นแล้วและไม่อะไรก็ได้เพราะก็ไม่รู้ว่าหลังจากที่จบความสัมพันธ์กันไป วี และแอมมี่เหลือสถานะพี่น้องหรือคนรู้จักให้กันหรือเปล่า

ยังไงก็สุขสันต์วันเกิดสาว วี ด้วยนะคะขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดี งานอะไรที่เยอะอยู่แล้วก็ขอให้เยอะขึ้นไปอีก แต่ยังไงก็อย่าลืมดูแลสุขภาพและหมั่นหาเวลาว่างเพื่อมาเติมความหวานให้กันด้วยนะคะ ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ เก้า-วี ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่มาแรงสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : The Bottom Blues , @ violettewautier

เรียบเรียงโดย : setup999