แฟนเพจ อั้ม พัชราภา โพสต์ชี้แจง หลังชาวเน็ตแห่เดา ข่าวซุปตาร์ตัวแม่หลุดพรีเซ็นเตอร์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวชุปตาร์ที่มีคนจับตามองเป็นจำนวน สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน เรื่องความรัก ไปไหนมาไหนเจ้าตัวก็อยู่ในสายตาผู้คนทั่วทั้งประเทศตลอดเวลาเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้สาวอั้มก็ได้ถูกโยง

เป็นนางเอกระดับชุปตาร์ถูกปลดพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอาง แถมเม้าท์สาเหตุเป็นเพราะตกลงเรื่องเงินกันไม่ลงตัว โดยนักข่าวบันเทิงคนดังอย่าง เต๋า ทีวีพูล เป็นคนเผยเจ้าตัวได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า ” ลือหึ่ง ปลดฟ้าผ่านางเอกดัง

ออกจากพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางดัง เหตุตกลงเรื่องเงินไม่ลงตัว ” จากนั้น แองจี้ โปรดิวเซอร์สุดเริ่ดและพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ก็ได้นำมาขยี้ต่อ ว่าคนนี้คือตัวแม่แห่งวงการเลย หลุดพรีเซ็นเตอร์ที่คู่บุญมานานกว่า 10 ปี

หลุดเลยอึ้งทุกคนจะอึ้งมากทุกทีสินค้าตัวนี้จะง้อนางเอกคนนี้ชุปตาร์คนนี้มากผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความสวยความงาม เครื่องสำอาง คือคนนี้คล้ายเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ คือเขาฆ่าไม่ตาย เป็นโลโก้ไปแล้ว แต่มาถึงวันนี้หลุดอะไม่ต่อ

ล่าสุด ทางแฟนเพจ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ได้ออกมาโพสต์หลังจากที่กลายเป็นเรื่องราวที่โซเซียลให้ความสนใจ โดยระบุข้อความว่า ” มีหลายคนเป็นกังวลเข้ามาสอบถามแอดมินเกี่ยวกับข่าวนี้เยอะมาก ‼ขอย้ำว่าเป็นแค่ข่าวลือ

ตราบใดที่ยังไม่มีหลักฐานชัดเจน คือไม่เป็นความจริง และปัจจุบันพี่อั้มยังคงเป็นพรีเซนเตอร์มิสทินอยู่ค่ะ ❤” งานนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นสาวอั้มตามที่เป็นข่าวลือออกมาหรือเปล่า ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะรอสาวอั้มออกมาเคลียร์ชัดอีกที

ว่าความจริงมันเป็นยังไงกันแน่ถูกปลดจริงหรือเปล่า เดี๋ยวยังไงทางเราก็นำมาอัปเดทให้แฟนๆได้ฟังกันอีกทีล่ะกันเนอะ งานนี้ขาเผือกเตรียมตัวเผือกกันให้ดีๆเลยนะคะบอกเลยว่าเรื่องนี้แซ่บมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa, อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

เรียบเรียงโดย:setup999