แฟนๆฮือฮา หนุ่มสุดฮอต เคียงข้างกาย น้องแอลลี่

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาสาวน้อยคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ น้องแอลลี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ พ่ออ่ำ อัมรินทร์ และ แม่จอย อัจฉริยา ที่นับวันยิ่งโตขึ้นและยิ่งฉายแววความสวยออกมาให้เห็นกันอย่างเรื่อยๆ

โดยน้องแอลลี่ได้แจ้งเกิดในวงการเพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเธอนั้นเป็นศิลปินคนแรกของค่าย 411 และเพลงที่ทำให้คนรู้จักน้องแอลลี่ทั่วบ้านทั่วเมืองคงจะหนีไม่พ้นเพลง How to love นั่นเองค่ะ

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อทางไอจี voguethailand ได้ออกมาโพสต์คลิปที่ น้องแอลลี่ ได้ร่วมงานกับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต

อย่าง พีพี กฤษฎ์ ซึ่งภาพที่ออกมาทั้งคู่ดูสวยหล่อมากๆ เลยค่ะ โดยทางไอจีดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “โว้กพาไปชมบรรยากาศการเวิร์กช็อปของ @pp.kritt

และ @allynitibhon ในแฟล็กชิปสโตร์ @SretsisOfficial ที่ถูกจำลองให้เป็นพิพิธภัณฑ์ โชว์ผลงานเอกลักษณ์ในประวัติศาสตร์การออกแบบตลอด 19 ปีที่ผ่านมา

พร้อมชวนทุกคนมาสนุกกับการตกแต่งแฟชั่นไอเท็ม ‘Jeans and Jacket’ จากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2021 ให้เกิดเป็นไอเท็มชิ้นสะดุดตาในแบบของคุณเอง”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่าา น้อนๆน่ารักมาก😍❤️❤️ , Ppสวยเกินไปไหม😍😍

น่ารักทั้งคู่เลยยย , น่ารักมาก , พีพีแอลลี่น่ารักกกก , น้องพีพีน่ารักมากเลยอ่า , น่ารักมากกกก พีพีหล่อน่ารัก แอลลี่ก็น่ารักกก ❤️❤️ , พีพี&แอลลี่ รวมความน่ารัก

น่ารักมาก น้องแอลลี่กับพี่พีพี , ความเพชรวิบวับ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่น่ารักมากๆ เลยนะคะ งานนี้ไม่รู้ว่าต้องอิจฉาใครก่อนดีเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:allynitibhon , voguethailand