แฟนๆฮือฮา หลังเห็นภาพ แอฟ ทักษอร

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคนค่าาา สำหรับนางเอกสาวสวยอย่าง แอฟ ทักษอร ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ

มีแต่ทวีคูณความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เพราะเจ้าตัวถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ดูแก่ ดูโทรมเลยค่ะ แถมพักหลังๆ มานี้จะเห็นได้ว่าสาวแอฟเปลี่ยนลุคบ่อยมาก ซึ่งแต่ละลุคก็ถูกใจแฟนๆ เป็นอย่างมาก

ล่าสุด ทางไอจีที่ชื่อว่า “a.i.no.9” ได้ออกมาโพสต์ภาพของสาวแอฟ ซึ่งภาพนี้แม่น่ารักมาก แถมยังหน้าเด็กสุดๆ อีกด้วย โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไม่เหมือนพิธีกรอะ เหมือนนางฟ้าประจำรายการ

ดูรายการจบรู้สึกทองทั้งตัว เหมือนได้รับความแพงมาจากพี่เค้า /อวยพระยศยิ่งๆขึ้นไป 👸 #แอฟทักษอร #aff_taksaorn #3แซ่บ” งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมสาวแอฟกันอย่างไม่ขาดปากว่า หน้า​ใส​มาก​ เหมือน​เด็ก​เลย​😍 , ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก คาริสม่ามีเกินล้าน❤️❤️❤️ , สวยใสไร้ที่นิ น่ารักค่ะ👍ชอบๆๆๆๆ , สวยมากค่ะ , นางฟ้าชัดๆ❤️ ,

เหมือนเด็กอายุ20เลยค่ะพี่แอฟ , มีดาราเกาหลีมารายการ3แซ่บหรอคับ😂💓 แหม่ๆ ลุคนี้สาวแอฟดูสวยใส แถมยังหน้าเด็กมากๆ เลยนะคะ งานนี้สาวๆ หลายๆ คนอดที่จะอิจฉาความสวยของเจ้าตัวไม่ได้เลย

ละมุนมากแม่!

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn , a.i.no.9

เรียบเรียงโดย:setup999