แฟนๆฮือฮา ฮิวโก้ รีวิวเสื้อผ้าให้ คารีสา ทำได้ดีมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องหนุ่มสุดติสท์มีเสน่ห์อีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม ฮิวโก้ จุลจักร ซึ่งหลายๆ คนมักจะเห็นสไตล์ของเขามาในลุคมาดเข้ม มีเอกลักษณืประจำตัว แถมเจ้าตัวยังมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ล่าสุด สาวคารีสา สปริงเก็ตต์ ได้ออกมาโพสต์คลิป ของหนุ่มฮิวโก้ ที่รีวิวเสื้อผ้าให้เจ้าตัว โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สวัสดีคะทุกคน อยากให้ดูคลิปนี้ให้จบนะคะ เพราะเป็นคลิปที่ค่อนข้างมีประโยชน์

และให้สาระที่ดี ที่เราควรรู้สำหรับช่วงนี้มากๆ ขอบคุณพ่อ @hugolek ที่มีเรื่องราวดีดีจริงจังๆมาสอนพวกเราเสมอนะคะ สิบนิ้วพนมแล้วคะ พ่อ !!! ขอบคุณนะคะที่ใส่เสื้อหนู คลิปต่อไป เป็นไอดอลวัยรุ่นที่สดใสมาก

ใครอยากได้รับกำลังใจ รอยยิ้มนี้ช่วยคุณได้ @hanahugo #รักที่สุด บ้านนี้เค้าซีเรียส จริงจังกับทุกเรื่อง I LOVE YOU !!!! แข็งแรง วัยรุ่นตลอดไปนะคะพ่อแม่ รัก💘💘💘💘🤟🏻 ใครยังไม่มี

สั่ง ทาง line : sale.bad นะคะ @trinnasit.t ผู้ช่วย1 รอส่งของแล้วคร้าบ” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า สงสารพ่อหน้าเหมือนโดนแม่บังคับ 5555555 ไอเลิฟมากค่ะ ,

ต้องเอ็นดูแค่ไหนถึงรีวิวให้ขนาดนี้..น่ารักมากค่าครอบครัวนี้👏👏😍😍 , คลิป1 ขำหนักมากกก น่าร้ากก คลิป2 ยิ้มตามใสๆวัยรุ่นชอบ😁❤️😁 , เอ็นดู😂……ป๋าฮิวโก้ ไม่เคยทำให้ใครขนาดนีเลยนะ , 555 แด๊ดดี๊น่ารัก

ขอบคุณข้อมูล:hugolek , carissa_spg

เรียบเรียงโดย:setup999