แฟนๆฮือฮา เกรท วรินทร เผยภาพยืนประกบสาวสวย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับหนุ่ม เกรท วรินทร โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการร่วมในโครงการตามหา “จะเด็จ” พอจบโครงการก็ได้มีผลงานโฆษณาคิวเพรส

หลังจากนั้นถ่ายโฆษณา บางกอกแอร์เวย์ และ เคทีซี จากนั้นเข้าร่วมโครงการ Guy’s Challenge ทำให้เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น จึงมีผลงานแสดงละครเรื่องแรกคือ

คุณกระบือสื่อรัก แต่ละครเรื่องนี้ไม่ได้ออกอากาศ ละครเรื่องแรกที่ได้ออกอากาศคือเรื่อง รักเธอยอดรัก โดยเรื่องนี้เขารับบทร้าย จากนั้นก็มีผลงานละครตามมาอีกหลายเรื่อง

เขายังเคยได้รับตำแหน่ง ผู้ชายสุขภาพดีในปี 2007 จากนิตยสาร Men’s Health Thailand และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ มาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ

แถมหนุ่มเกรทยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากๆ ทั้งรูปร่างหน้าตาดี มีความสามารถ และดูเหมือนว่าตอนนี้หัวใจของเจ้าตัวยังว่างอีกด้วยค่าาา

ล่าสุด หนุ่มเกรท ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ เป็นคลิปสั้นที่ยืนประกบหลังสาวสวยที่กำลังขายทองอยู่ พร้อมกับระบุแคปชั่นสั้นๆ ว่า

ประจบจ้าาาา แอดมินค่า@giftcp ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนๆ ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับตั้งคำถามว่า สาวสวยคนนี้เธอใช่แฟนสาวของหนุ่มเกรทหรือไม่

แต่คำตอบที่ได้เป็นเพียงแค่น้องสาวเท่านั้นค่ะ แหม่ๆ ทำเอาแฟนๆ เกือบเข้าใจผิดแล้วค่ะ แถมงานนี้ต้องบอกเลยว่าน้องสาวหนุ่มเกรทสวยมากๆ เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:great_rider10