แฟนๆแห่กดไลค์ “ไบรท์ พิชญทัฬห์” สวมชุดว่ายน้ำลงสระ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง สำหรับผู้ประกาศข่าวสาวชื่อดัง ไบรท์ พิชญทัฬห์ ภรรยาของนักร้องหนุ่มเสียงดี โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ชีวิตช่วงนี้ดูแฮปปี้มากๆเลยทีเดียวทั้งหน้าที่การงาน ความรัก ทุกอย่างลงตัวแต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะมีทายาทสักทีนะเนี่ยถ้ามีคงหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

ไบรท์ เกิดในครอบครัวที่มีคุณแม่เป็นคุณครูทำให้ช่วงมัธยมค่อนข้างกดดันจึงทำให้ ไบรท์ กลายเป็นเด็กเรียนหน้าห้องและทำตามระเบียบทุกอย่าง

ในช่วงแรกเธอเข้าศึกษาที่ เอกภาษาสเปน คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังจากที่เคยมีความตั้งใจว่าจะเรียนหมอ

แต่เมื่อได้ไปสัมผัสประสบการณ์จริง ไบรท์ กลับไม่รู้สึกชอบอาชีพนี้ จึงตัดสินใจเรียนต่อด้านอักษรศาสตร์แทนจนกลายเป็นผู้ประกาศข่าวสาวที่ทั้งสวยทั้งเก่ง

ล่าสุด ไบรท์ โต๋ ได้พากันไปเที่ยวพักผ่อนกันก็มีโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมาให้ได้เห็นด้วยลงสระน้ำเล่นกันมุ้งมิ้งทำคนโสดอิจฉาตาร้อนไม่ไหว

งานนี้ ไบรท์ ก็ได้สวมชุดว่ายน้ำน่ารักๆเสื้อแขนยาวสีขาว ด้านในสีฟ้า และกางเกงสีแดง บอกเลยว่าก็แอบเซ็กซี่อยู่เหมือนกันนะเนี่ย

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” 06.30 a.m. floating breakfast 😆🥐🍉🍪🥑🥤 ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักสดใสของ ไบรท์ เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ในขณะที่ทางด้านของนางเอกสาวชื่อดังอย่าง จอย รินลณี

ก็ได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า ” Wowwww🔥🔥🔥🔥 น้องsexy55 ” ไบรท์ นานๆจะปล่อยทีเด็ดเพราะทุกวันนี้หลายคนก็มักจะได้เห็นแต่ลุคการเป็นผู้ประกาศข่าวสาวแต่งตัวสวยนั่งอ่านข่าว

ขอบคุณข้อมูล : bright_ch3