แฟนๆแห่ทัก ขอไม่ให้ อั้ม พัชราภา ลดน้ำหนัก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สาวที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ อั้ม พัชราภา เพราะเป็นซุปตาร์ที่น่ารักและเป็นกันเองกับแฟนคลับมาก แถมยังเป็นคนใจบุญสุดๆเพราะอั้มนั้นชอบทำบุญช่วยเหลือคน รวมถึงสัตว์ที่ได้รับความเดือดร้อนมาโดยตลอดจนได้ฉายาว่า นางฟ้าใจบุญ

และในสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 อั้มก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ช่วยเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคเงินให้กับทางโรงพยาบาลเพื่อซื้ออุปกรณ์ที่สำคัญทางการแพทย์เป็นล้านๆ แล้วยังช่วยส่งของกินของใช้ไปให้กับหลายคนที่เดือดร้อนและเข้ามาคอมเมนต์ขอความช่วยเหลือในไอจีของเธออีกด้วย

นอกจากนี้ก็ยังช่วยรีวิวอาหารให้กับร้านต่างๆทางไอจีด้วยและเมื่อได้ทานของอร่อยๆติดกันแบบนี้ทุกวันโดยที่ไม่ได้ออกไปทำงานก็ทำให้ อั้ม ของเราน้ำหนักขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็บ่นๆกับเพื่อนๆตลอดว่ากินทุกวันขนาดนี้น้ำหนักขึ้นเหมือนกัน

ล่าสุด หลังออกมาโพสต์รีวิวอาหารแฟนๆก็พร้อมใจกันมาบอกเลยว่าหุ่นตอนนี้โอเคมาก อวบนิดๆทำให้ดูดีและหน้าดูเด็กลงจนไม่อยากให้อั้มลดน้ำหนักเลย จะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะโอ๊ยยยย แฟนชมขนาดนี้เป็นอั้มนี่ไม่ลดน้ำหนักแล้วนะบอกเลย

ขอเถอะค่ะ พี่อย่าลดน้ำหนักเลย พี่รู้ไหมว่าพี่ดูดีมาก หุ่นพี่แบบนี้ทำให้พี่อั้มดูเหมือนสาวแรกแย้มมาก ถ้าผอมแบบเดิมไม่ดูดีเท่านี้เลยจริงๆค่ะ❤️

“สาวแรกแย้ม🤣😍”

เน้อ ประมาณนี้พอดีแล้ว ผอมเกินไม่ไม่สวยค่ะ❤ , ใช่ค่ะพี่อั้ม ดาราไม่จำเป็นต้องผอมแล้วสวย พี่อั้มน้ำหนักตอนนี้กำลังดี ดูเด็กขึ้นกว่าเดิม

คุณอั้มสวยมากๆครับ ผมรู้สึกว่าคุณอั้ม อวบขึ้นนิดนึง แต่มันเป็นความอวบ น่ารัก ที่มาทำให้คุณอั้มสวยยิ่งขึ้นมากๆเลยหล่ะครับ

“🤣🤣🤣”

เฮ้ คุณอั้ม ตอบกลับเม้นผมด้วย คุณอั้มอย่าโกรธผมนะครับ ที่ผมบอกว่าคุณอั้มอวบไปนิดนึง แต่มันนิดนึงจริงๆนะครับ ❤️ แต่มันทำให้คุณอั้มก็ยิ่งสวยมากๆยิ่งขึ้นจริงๆนะครับ

เรียกได้ว่าแฟนๆชอบหุ่นตอนนี้สุดๆไปเลยค่าาาถึงกับขอไม่ให้ลดน้ำหนัก  แหม แฟนๆขอมาขนาดนี้แล้วกินให้เต็มที่เลยค่ะอั้ม เพราะพอดูมีน้ำมีนวลขึ้นก็ทำให้ดูเด็กลงจริงๆนะ ผอมไปก็ไม่ดีหรอกแบบนี้ถือว่ากำลังดีเลย

ขอบคุณข้อมูล : @ aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย : setup999