แฟนๆแห่ทัก เอ แฟนหนุ่ม แอน ทองประสม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่มาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 17 ปีแล้ว สำหรับคู่ของซุปตาร์สาว แอน ทองประสม กับแฟนหนุ่มนอกวงการ เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ พักหลังมานี้ สาวแอน มักจะถูกถามอยู่บ่อยๆว่าเมื่อไหร่จะได้ยินข่าวดีของทั้งคู่สักที

เพราะก่อนหน้านี้น้องชายของเธอก็เพิ่งจะแซงหน้าลั่นระฆังวิวาห์ไปก่อนแล้ว โดย สาวแอน ก็เคยเผยว่าตัวเธอเองก็รอวันที่จะได้แต่งงานกับ หนุ่มเอ อยู่เหมือนกันแต่เนื่องจากงานหลายๆอย่างยังไม่ลงตัว จึงทำให้ต้องเลื่อนแพลนไปอย่างไม่มีกำหนดตลอด

แต่ก่อนหน้านี้เห็นงานวิวาห์ของทั้งคู่ก็ดูโมเมนต์น่ารักๆหวานๆของทั้งคู่ก็ไปก่อนล่ะกันเนอะ ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่มเอ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองขณะนั่งทานของหวาน พร้อมแคปชั่นว่า” ใครบ้างไม่ชอบขนม ”

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าแฟนๆจะแห่ทักที่หน้าตาของ หนุ่มเอ ซะมากกว่า ว่าหน้าคล้ายกับซุปตาร์เกาหลีชื่อดังอย่าง กง ยู ซึ่งบางคนบอกว่า แว้บแรก หนูมองเป็น #กงยู 😍😁 , กงยู ชัดๆ !!! 👍😂👍 , รูปนี้เหมือนกงยู ,

เหมือนพระเอกเกาหลีเลยคะ , กงยูเวอร์ชั่นไทยแลนด์เรยค่ะ😂 , นึกว่ากงยู🙈 , ฯลฯบ้างก็บอกว่า คุณเอ กับคุณแอน จะไปไหนทำอะไร. ก็ดูน่ารักกันทั้งคู่เลยคะ. สบายใจสุดๆ คุณแอนคือผู้โชคดี ที่สุด ที่ได้เจอคุณเอ.

เป็นที่รักยิ่งของคุณแอน ยอมรับคุณแอนได้ทุกๆอย่าง. หน้าภูมิใจที่สุด กับเวลา ที่แสนดี และงดงาม เวลาที่ได้คิดถึงคุณทั้งสองคะ🙏😍  บอกเลยว่าคล้ายมากและเหมือนมากจริงๆอิจฉา สาวแอน มีแฟนหล่อเหมือนซุปตาร์เกาหลี

เหมือนมาก

ขอบคุณข้อมูล:atinnabhan , annethong

เรียบเรียงโดย:setup999