แฟนๆแห่ยินดี บีม-ออย เฉลยเพศลูกแฝดคู่ที่สอง ได้ลูกสาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าน่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักร้องหนุ่ม บีม กวี ตันจรารักษ์ และภรรยาสาวคนสวย ออย อฏิพรณ์ ที่ตอนนี้มีลูกชายฝาแฝดชื่อว่า น้องธีร์ น้องพีร์ กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆทำเอาหลายคนหลงรักกันไม่ไหวแล้วขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อย

ซึ่งทางด้านคุณพ่อคุณแม่มักจะออกมาอัปเดตพัฒนาการของลูกๆให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด ปัจจุบันยิ่งโตยิ่งหล่อขึ่นแท่นเป็นขวัญใจของพี่ป้าน้าอาเกือบทั่วทั้งประเทศเลยทีเดียว

เชื่อว่าทั้งสองแฝดในอนาคตต้องเดินตามรอยคุณพ่อบีมเข้าวงการบันเทิงแน่นอน ขณะตอนนี้ยังไม่ได้เข้าวงการเต็มตัวก็มีผลงานออกมาให้พี่ๆแฟนคลับได้ติดตามกันบ้างแล้ว

บอกเลยว่าฮอตไม่แพ้คุณพ่อสมัยหนุ่มๆตอนเป็นนักร้องชื่อดัง ยิ่งโตยิ่งหล่อแถมมีเสน่ห์มากอีกด้วยจะไม่ให้หลงรักได้ยังไงเนอะได้ความหน้าตาดีจากคุณพ่อคุณแม่มาเลยเต็มๆ

และเมื่อช่วงต้นเดือน พ.ค. 65 ที่ผ่านมา บีม ออย ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีท้องลูกแฝดคู่ที่สอง ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและเหล่าแฟนคลับ

แห่ร่วมแสดงความยินดีกับเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวกำลังจะกลายเป็นครอบครัวใหญ่ 6 คน พ่อ แม่ ลูก 4 จากนั้นไม่นาน บีม ออย และ น้องธีร์ น้องพีร์ ไปออกรายการ แฉ

ซึ่งพิธีกรอย่าง มดดำ คชาภา ก็ได้ถามว่าบอกเพศลูกหน่อยได้ไหม ออย ได้บอกว่าไม่ได้เลือกเพศ บีม พูดเสริมว่า มีผู้หญิง มดดำ เลยพูดต่อว่า มีผู้หญิง 1 คน ผู้ชาย 1 คน

ซึ่งชาวเน็ตก็แห่เดากันไปว่า บีม ออย จะมีลูกชาย 3 คน และมีลูกสาว 1 คน ล่าสุดมีการคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่าลูกแฝดอีก 1 คู่ที่กำลังอยู่ในท้องของคุณแม่เป็นแฝดหญิงคะ

ท่ามกลางแฟนๆแห่ยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แล้วก็มารอลุ้นกันว่าลูกแฝดหญิงจะออกมาหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหน ตื่นเต้นแทนเลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ