แฟนๆแห่ส่งกำลังใจ หลัง โม อมีนา โพสต์เศร้า

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆคนต่างพากันเสียใจหนักมากเลยทีเดียวการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา นักแสดงสาวชื่อดัง หลังเกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ในขณะล่องเรือกับแก๊งเพื่อน 5 คน

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางครอบครัวและเพื่อนสนิทของ แตงโม ตกใจหนักมากต่างก็ภาวนาของให้ แตงโม รอดชีวิตแต่สุดท้ายเจ้าตัวก็จากไปอย่างสงบท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของใครหลายๆคน

เพราะไม่คิดว่า แตงโม จะจากไปเร็วขนาดนี้ โดยเฉพาะเพื่อนสนิทอย่าง แอนนา ฮิปโป และ โม อมีนา นางร้ายสุดแซ่บ ที่ก่อนหน้านี้หลายๆคนก็มักจะเห็นว่าพวกเขาพร้อมช่วยเหลือหาความยุติธรรมให้กับ แตงโม อยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว

แม้ว่าจะเจอดราม่าเข้ามามากมายก็ตามพวกเขาพร้อมที่จะฟาด  และในตอนนี้ความคืบหน้าของคดี แตงโม เสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการแถลงปิดคดีในวันที่ 26 เม.ย. 65 นี้

ยังไงก็ต้องรอติดตามกันงานนี้หลายๆคนก็ต่างหวังว่า แตงโม จะได้รับความเป็นธรรมแม้เจ้าตัวจะไม่อยู่แล้วก็ตาม งานนี้ทำเอาหลายๆคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอฟังแถลงคดี แตงโม

ล่าสุด โม น้องสาวคนสนิทในวงการของ แตงโม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเผยภาพของตัวเองสุดเศร้า พร้อมระบุข้อความสั้นๆว่า “#ยังทำใจไม่ได้ 🥺🤍 ”

ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับ โม เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เชื่อว่า แตงโม คงรับรู้ได้ว่ามีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่รักมากมายขนาดนี้

หลายคนก็คงไม่อยากจะเชื่อว่า แตงโม  ไม่ได้อยู่ในโลกใบนี้แล้ว เพราะยังได้เห็นผลงานการแสดงและอื่นๆของเธออยู่ตลอดเลย

ก่อนหน้านี้บางช่องก็ได้นำเอาละครที่ แตงโม เคยแสดงไว้นำกลับมาฉายใหม่อีกครั้ง เพื่อให้แฟนๆได้หายคิดถึงนักแสดงสาว เรียกได้ว่ายิ่งดูยิ่งคิดถึงมากๆเลยทีเดียวคะ

ขอบคุณข้อมูล : mo_amena