แฟนๆแห่เตือน ริต้า หลังออกกำลังกายคู่กับสามี

บันเทิง

สำหรับ ริต้า ศรีริต้า ภรรยาคนสวยของ กรณ์ ณรงค์เดช นักธุรกิจหมื่นล้าน เป็นว่าที่คุณแม่ที่สวยมากๆเลยทีเดียวค่ะ อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ ริต้า นั้นกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ ซึ่งก็ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นผู้หญิงหรือว่าผู้ชาย แต่ที่แน่ๆก็คือ ริต้า นั้นดูแลตัวเองเป็นอย่างดีเลยทีเดียว ที่สำคัญสวยวันสวยคืนเลยด้วย

ซึ่งถ้าใครที่ติดตาม ริต้า จะทราบดีว่าที่ผ่านมาตั้งแต่ตั้งท้องนั้น ริต้า เวลาจะทำอะไรก็จะมีการปรึกษาคุณหมอตลอด โดยเฉพาะเรื่องของการดูแลตัวเองและลูกน้อยในท้อง อย่างเรื่องของการออกกำลังกาย ริต้า ก็จะมีการปรึกษาคุณหมอตลอดว่าสามารถออกท่าไหนได้บ้าง

แต่ถ้าใครที่ติดตามก็คงจะทราบดีว่า ริต้า นั้นที่ผ่านมาก็ไม่วายมีชาวเน็ต หรือแฟนคลับที่หวังดีคอยเข้ามาเตือนเรื่องของการออกกำลังกาย เพราะว่าบางท่าที่ ริต้า ออกกำลังกายนั้นหลายคนมองว่าดูอันตรายเกินไป อาจจะส่งผลถึงลูกได้

แม้ว่าทาง ริต้า จะออกมายืนยันแล้วก็ตามว่าสิ่งที่ตนทำลงไปนั้นได้ปรึกษาคุณหมอมแล้ว อย่างล่าสุดที่ ริต้า โพสต์ภาพคู่กับ กรณ์  และมีการเขียนแคปชั่นไว้เพียงสั้นๆว่า  “Happy weekend 💪🏼😀”

โดยในภาพนั้น ริต้า ได้ให้ กรณ์ ขี่หลังแล้วตัวเองแบกไว้ แต่ว่าที่มือของ กรณ์ ก็มีการรั้งไว้กับเครื่องออกกำลังกายด้านบนด้วย ไม่ได้ทิ้งตัว หรือทิ้งน้ำหนักมาที่ ริต้า คนเดียว แต่ก็ยังไม่วายมีชาวเน็ตเข้ามาเตือนด้วยความเป็นห่วงว่า

ออกกำลังหนักไปไมคะคุนแม่ เป็นหว่งน้องกลัวน้องหลุดจังถ้าได้เกรงท้องมากๆ คงไม่เป็นไรใช้ไมคะ , งื้อ น่ารักกกกกมาก , ชอบสีรองเท้า☺️ , เป็นห่วงน้อง….เยื้อง… , ท่านี้เป็นห่วงน้องน้อยๆๆจังเคยท้องมาก่อนน่ะค่ะ , LOL I just know thats Raquet club

ซึ่ง ริต้า ก็ไม่ได้เข้ามาตอบกลับแต่อย่างใด เอาเป็นว่าหลายคนอย่าเพิ่งกังวลใจไปเลยนะคะ เพราะว่า ริต้า คงจะมีการปรึกษาคุณหมอมาอย่างดีแล้ว ถ้ารู้ว่าท่านี้อันตรายเจ้าตัวก็คงจะไม่ทำ อย่างไรก็ขอให้ ริต้า และลูกน้อยแข็งแรง แฟนๆรอชื่นชมลูกน้อยอยู่นะคะ

ขอขอบคุณ : sriritajensen

เรียบเรียงโดย : setup999

kan