แฟนๆแห่แซว เข้ม หัสวีร์ โพสต์ถึง มุกดา

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เข้ม หัสวีร์ และนางเอกสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ เพราะหลังจากที่มาร่วมงานกันในละครโซ่เวรี ทางช่อง 7 สีก็ทำให้กลายมาเป็นคู่จิ้นที่กำลังมาแรงสุดในตอนนี้เลย

ซึ่งต้องบอกเลยว่าคู่นี้เคมีดีงาม แถมนอกจอก็ยังมีโมเมนต์ความฟินออกมาให้ติดตามกันตลอดด้วย ก่อนหน้านี้หนุ่มเข้มเองก็ยอมรับต่อหน้าพี่ๆนักข่าวว่า สาวมุกดาทำให้เสียอาการ ส่วนเรื่องสถานะความสัมพันธ์ก็เรื่อยๆและดูแลกันไปแบบนี้แหละ

ล่าสุด ก็ทำแฟนๆกรี๊ดอีกแล้วเพราะช่วงนี้สาวมุกดามีงานอีเวนต์แน่นมาก วันนี้กันเช่นกันซึ่ง เข้ม ก็ออกมาโพสต์รูปคู่พร้อมกับแคปชั่นถึงสาวมุกดาเลยว่า “วันนี้สู้ๆนะครับคนเก่ง 🤍🖤” ทำเอาแฟนๆแซวเลยว่าทำขนาดนี้เกินกว่าคู่จิ้นไปแล้วมั้ง ? จะว่ายังไงกันบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

บอกตรงๆๆดูยังไงเขาก็เป็นแฟนกันคู่จิ้นที่ไหนเขาจะมาหวานเรี่ยราดน้ำตาลอ้ยกันแบบนี้ 😘😍แฟนกันชัดๆ , มันดีฅ่อความคิด มันดีฅ่อหัวใจ ใช่ไหมครับ น้องเข้ม 😍😍😍 , 😍😍😍ทำไมเราเขินอ่ะ,รักกันให้พอแล้วพวกฉันจะรอไปงานแต่ง🤍🖤

เรือวิ่งแรงมากค่าวันนี้ เกาะกันดีๆนะคะทุกคนน 🤣 , พ่อจ๋าให้แม่จ๋าไปคนเดียว😔 , ฮิ้วววว สู้ๆทั้งสองคนนะคะ 😍😍🎉🎉 , ❤️😍❤️❤️ , โอ้ยยยยหัสวีร์ #เราไม่ใช่มุกนะแต่เรามีกำลังใจในการทำงาน 😂😂 , จะเอาให้เเม่ๆอกเเตกตายเลยรึ วันนี้😅

แหม เดี๋ยวนี้คู่จิ้นคนบันเทิงเค้ามีการออกมาโพสต์ให้กำลังใจกันแบบนี้ด้วยหรอคะเนี่ย เรียกได้ว่านาทีนี้ เรือเข้ม-มุกดามาแรงสุดๆเพราะมีโมเมนต์แทบทุกวัน ถึงไม่โพสต์หากันก็มีการเข้าไปคอมเมนต์ถึงกันตลอด โดยเฉพาะหนุ่มเข้ม

ขนาดแฟนๆของสาวมุกดายังแอบบ่นเลยว่าไม่เคยกดไลค์ทันหนุ่มเข้มเลย เพราะเจ้าตัวมาไวตลอด แถมยังชมตลอดด้วยค่าาา หวานกันขนาดนี้แอดว่าหนุ่มเข้มประกาศเดินหน้าจีบมุกดาไปเลยเถอะค่ะ สวยเก่งแบบนี้ช้าไม่ได้แล้วนะ อิอิ

ขอบคุณข้อมูล : @ hussaweee ,narinnarinrak

เรียบเรียงโดย : setup999