แมงมุม นักแสดงหนุ่ม แจงดราม่า-ชำระหนี้แทนแม่ 6 แสน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ อดีตผอ.โรงเรียน ได้ออกมาร่ำไห้วอนแม่ของนักแสดงหนุ่ม แมงมุม กิติพัฒน์ ใช้หนี้ 1.4 ล้านบาท เพราะจ่ายแทนจนหมดตัวเหตุค้ำประกันเงินกู้ให้ ซึ่งต่อมา แมงมุม ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมงัดหลักฐานโชว์สลิปเงินโอนคืนเป็นจำนวนเงิน 600,000 บาท

และขอโทษครอบครัว ขอโทษแฟน ขอโทษที่ปล่อยให้เรื่องราวบานปลายไม่ได้ชำระหนี้จนทำให้เกิดความเสื่อมเสียในวันนี้ แต่ยังยืนยันในวันนี้ครับว่าผมทำเต็มที่และรีบสุดในชีวิตแล้วคับขอโทษทุกท่านที่เกี่ยวข้องตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจพร้อมกับตั้งข้อสงสัยต่างๆนานมากเลยทีเดียว และในวันนี้จะพาไปส่องคอมเมนต์ชาวเน็ตถกเถียงกันสนั่นอินสตาแกรมส่วนตัวของ แมงมุม  เป็นจำนวนมาก

-อย่างไรต้องขอชื่นชมที่รับผิดชอบหนี้ให้คุณแม่ แต่ขออนุญาตติงนิดนึงเรื่องการลำดับการจัดสรรเงิน ควรจะเอาข้อใช้หนี้ มาก่อนการทำบุญ มาก่อนการเปย์ตัวเองเปย์แฟนค่ะ

-3 ปี หนี้ ล้านกว่าบาทไม่ใช้ แต่ใช้ชีวิตหรูหราฟู่ฟ่าได้ น่าสงสารคนค้ำประกันที่ใช้หนี้แทน😓😓🥺

-ไม่ต้องชี้แจงอะไรหรอกค่ะ รบกวนช่วยจ่ายหนี้ให้เขาด้วยนะค่ะ คนที่เขาต้องมารับผิดชอบให้น่าสงสารมาก

-ขนาดตัวคุณยังล้ม ยังบอกว่าแย่แสนแย่เลยนะคะ แล้วข้าราชการเกษียนที่ไม่ได้มีหนทางหาเงินทำกินได้มากนักจะลำบากกว่าร้อยเท่าพันเท่าแค่ไหน ขอบคุณที่ชดใช้ให้ ผอ. บ้างนะคะ

-🤔แม่นี้สุดยอด เลวจริงๆนะ อีกกี่คนที่เดือดร้อน ควรพาแม่ไปกราบตีนเขานะคะ ถ้าไม่ดังก็คงไม่ทำอะไหร่ ที่เขาจ่ายไปละควรจ่ายด้วยนะ ถ้ามีสำนึกพอ คุณเงียบมา 3 ปี ปากบอกจะรับผิดชอบ 😏😏

-ถ้าไม่มีข่าวก็คงไม่ใช้ ให้กำลังใจคนแบบนี้ไปได้ไงวะเนี่ยเห้ยยย บอกจัดสรรเงินไว้ ต้องเปย์แฟนสำคัญกว่าใช้หนี้หรอ 6คนต้องมาลำบากเพื่อ1คนที่สบาย ถ้าบอกว่าจัดสรรไว้แล้วเรียงลำดับความสำคัญใหม่นะ ว่ามีอีกกี่ชีวิตลำบากถึงจะไม่ใช่เรื่องของคุณแต่คุณก็รับปากว่าจะใช้ ดังนั้นมันต้องใช้หนี้ก่อนเปย์แฟนไม่ใช่หรอวะ

ขอบคุณข้อมูล : mangmum_kitipat