แมทธิว ประกาศถอนตัวจาก 10 Fight 10 ขอเป็นผู้ชม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเดินทางส่งความมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับรายการมวยคนบันเทิง 10 Fight 10 ที่กำลังเดินทัพเข้าสู่ปีที่ 3 และแน่นอนว่าในแต่ละปีก็มีสีสันออกมาให้ฮือฮากันอย่างมากทั้งเหล่าผู้ชม โค้ช ผู้เข้าแข่งขันที่ฟิตกันอย่างมากเลยทีเดียว

แต่หนึ่งในนั้นที่ได้รับคำชมมาอย่างต่อเนื่องและอยู่คู่กับ 10 Fight 10 มาตลอดคือโค้ชทีมไวน์อย่าง แมทธิว ดีน ดีกรีนักร้อง นักแสดง เจ้าของค่ายมวยและคุณพ่อลูก 3

ล่าสุด ทำเอาใจหายเป็นอย่างมาก เมื่อแมทธิวได้ออกมาประกาศผ่านทางไอจีว่า “นักมวยคนนี้พร้อมปะทะ(กับสามี)ตลอดเวลา 😆 ส่วน 10 Fight 10 S3 ปีนี้

ขอเป็นผู้ชมผ่านทีวีนะครับ กำหนดคลอดลูกคนที่3 ตรงกับช่วงชกพอดี คงต้องให้เวลากับภรรยาสุดที่รักอย่างเต็มที่จร้า ขอบคุณพี่ๆผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสทำงานที่สนุก

และท้าทายสุดๆครับ ขอบคุณทีมงานทุกคน และขอบคุณนักแสดง S1 & S2 ทุกคนที่ร่วมสร้างสีสันให้กับวงการมวยและบันเทิง เป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม

แล้วจะคอยเชียร์น้องๆปีนี้คับ! 🥊🥊 @lydiasarunrat @10fight10 #boxing #10fight10 #muaythai #khongsittha #teamwhite”

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงรวมถึงบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยทีเดียว บางคนก็แอบเสียดายไม่ใช่น้อย

ขอบคุณพี่แมทเช่นกันครับ #teamwhite 🔥🥊🙇🏻‍♂️ , รอดูน้องล่าสุดเลยคลอดมาต้องบู๊เก่งแน่ , สุดยอด มีน้องทุก ซีซัน นะพี่ ❤️❤️❤️ ฟิตไปไหน , ❤️❤️❤️ ขอไปหาที่ค่ายนะคะ

ขอบคุณ​สำหรับครั้งที่ผ่านมาครับ​ headcoach , สุดยอดคุณพ่อจิงๆคะ😍👏 , 5555555 คุมแม่น่ารัก , เสียดายครับพี่ กันว่ากันใหม่ซีซั่น4 ครับ😁✊🏻🥊 แหม่ๆ คุณพ่อน่ารักมาก

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat