แมทธิว-ลิเดีย อัปเดทอาการล่าสุด ขอสู้ต่อ แม้ร่างกายมีผลข้างเคียง

บันเทิง

ทำเอาแฟนๆช็อกหนักหลังจากที่เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา พิธีกร นักแสดงหนุ่มคุณพ่อลูกสอง แมทธิว ดีน ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปประกาศติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยระบุว่า ” ไม่ได้ล้อเล่นครับ เรื่องจริงครับผมใครที่สัมผัสผมในช่วงสามสี่วันที่ผ่านมาเฝ้าดูอาการนะครับ เดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้

This is NOT a joke, for those that have been in close contact with me the last few days please take precautions I have the Covid -19 virus #covid19 “และหลังจากที่ แมทธิว ได้ออกมายอมรับติดเชื้อไวรัสโควิด-19 วันที่ 16 มีนาคม 2563 ศรีภรรยาคนอย่าง ลิเดีย ศรัณรัชย์ ดีน ก็ได้ออกมาโพสต์ติดเชื้อไวรัส พร้อมระบุว่า

” สิ่งที่สำคัญคือต้องตั้งสติให้ดีที่สุดในช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้ ต้องรับมือและสู้ต่อไป สิ่งที่ยากที่สุดคือการร่ำลาครอบครัวและลูกๆ ต้องให้ลูกๆทั้งสองคนอยู่โดยที่ไม่มีทั้งพ่อและแม่ไปอีกไม่รู้นานแค่ไหน แต่อย่างน้อยก็ยังมีคุณยายคุณตาที่ยังอยู่กับเขา

หวังว่าเดมี่จะไม่ลืมแม่ หวังว่าดีแลนจะไม่โกรธที่พ่อแม่อยู่ๆก็หายไป เดี๋ยวหม่ามี๊กับแดดดี๊จะกลับมานะลูก ห้ามร้องไห้เพราะน้ำตาอาจมีไวรัส #covid19 #โควิดเราต้องรอด ” ซึ่งตอนนี้ทังคู่ก็ได้พักรักษาตัวแล้วเรียบร้อยอาการก็ดูเหมือนจะดีขึ้นตามลำดับ

ล่าสุด แมทธิว ก็ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวอัปเดทอาการอีกครั้ง โดยโพสต์ภาพคู่กับลิเดียที่นอนอยู่ด้วยกัน พร้อมระบุข้อความว่า ” สวัสดีครับ Update อาการล่าสุดของ Covid -19 เรานะ.. จากที่ล่าสุดโพสไป ทั้งคู่ร่างกายยังรู้สึกดีนะ ค่อนข้างปกติ มีผลข้างเคียงจากยาบ้างเล็กน้อย

(วันนี้กินวันสุดท้าย ครบ10วันละ) ต่อจะรอเช็ก X-ray ปอดอีกรอบเพื่อความชัวร์ และที่สำคัญ รอให้ผล Test Covid กลับมาเป็นลบ ถึง2ครั้งติดกัน ซึ่งวันก่อนตรวจไปและผลมาเมื่อคืนว่ายังบวกอยู่ 😞

การตรวจเจอ หมายความว่ายังพบเชื้อในร่างกายเรา แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเชื้อนี้ยัง Active หรือไม่ Active แล้ว…แต่ไม่เป็นไรครับ เราอยู่ด้วยกันก็ไม่เหงาแค่คิดถึงลูก2คน 🤗 แล้วกำลังใจจากเพื่อนๆพี่ๆน้องทั่วประเทศทำให้เรามีพลังทุกวันจริง 😀🙏🏻🙏🏻👊🏽👊🏽

เมื่ออยู่ตรงนี้แล้วได้เห็นถึงการทำงานของคุณหมอ และพยาบาลแบบไกล้ชิด พวกเค้ารักงานที่เค้าทำและเสียสละหลายอย่าง เพื่อดูแลรักษาสุขภาพคนไทยทุกคน ช่วยพวกเค้ากันนะครับ อยู่บ้านไปก่อนช่วงนี้ โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่อาจเบื่อง่าย อย่าคิดสั้นแค่อยากไปเจอเพื่อน มันอาจจะมีผลต่อครอบครัวนะครับสู้ๆทุกคนเราจะผ่านมันไปด้วยกัน 🙏🏻🙏🏻🇹🇭🇹🇭💪🏼

Just to update you all on our situation right now. Our spirits are high, thanks to all your support and well wishes, our bodies are feeling good and strong too. Today will be the last day of our medicine completing 10 days, they have had some minor side effects but nothing major on us.

What we really are hoping for is our Covid Test results to come back Negative 2 times within 48hrs which will confirm the virus is out of our systems. Please do help all Doctors and Nurses by staying home this period, they really are doing a superb job all over the country, we owe them so much gratitude for their efforts. ✊🏽✊🏽 #covid19 ”

สู้ๆนะคะพี่ทั้งสองคนขอให้หายไวๆน้าลูกๆรอพวกพี่ทั้งสองคนอยู่

ขอบคุณข้อมูล:matthew.deane1 , lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999