แมทธิว-ลิเดีย เปิดใจเรื่องลูกคนที่ 3

บันเทิง

ได้กลับมาอยู่ด้วยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาแล้วดูมีความสุขมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของ แมทธิว ดีน ภรรยา ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และลูกๆที่น่ารักทั้งสองคนอย่าง น้องดีแลน พี่ชายที่แสนดี กับ น้องเดมี่ น้องสาวสุดน่ารัก เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้แมทธิว กับ ลิเดีย ได้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และรักษาหายอยู่โรงพยาบาล จนตอนนี้หายดีแล้วกลับมาอยู่บ้านปลอดภัยดี

ซึ่งถ้าใครที่ติดตามครอบครัวนี้จะได้เห็นความน่ารัก น่าเอ็นดูของเด็กๆอยู่บ่อยๆ น้องดีแลนก็เก่ง ฉลาด แถมฉายแววความหล่อตามพ่อแมทธิวไปติดๆ ส่วน น้องเดมี่ ยิ่งโตก็ยิ่งสวยออร่าเหมือนคุณแม่ลิเดีย ร่าเริงสดใส มีพี่ๆแฟนคลับติดตามความน่ารักเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดในรายการ 3 แซ่บ ได้เผยคลิปที่ถ่ายทำไว้ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2563 โดยมี กาละแมร์ พัชรศรี และ ม้า อรนภา เป็นพิธีกร ได้บุกบ้านของแมทธิว ลิเดีย ซึ่งก็มีการพูดในเรื่องต่างๆมากมาย ทั้งเรื่องที่คุณตานั้นอยากที่จะมีหลานสาวเป็นอย่างมาก เพราะชอบอ่อนหวาน เรียบร้อยจนลิเดีย มีน้องเดมี่

คุณตาก็หลงหนักมากอุ้มตลอด เป็นขวัญใจของคุณตาเลย ไปไหนกลับมาก็ต้องมาหาน้องเดมี่ตลอดนอกจากนี้ลิเดีย ยังเปิดใจอีกว่าตอนที่แพ้ท้องน้องดีแลนไม่เป็นอะไรเลยกินอาหารได้ทุกอย่าง แต่พอตอนแพ้ท้องน้องเดมี่ แพ้หนักมากๆๆ

กินอาหารเลือกเยอะจะกินแต่อาหารอีสานแซ่บๆ กินอาหารต่างประเทศไม่ค่อยจะได้ ส่วนเรื่องทายาทคนที่ 3 นั้น ทางแมทธิวยังคงหนักแน่นว่าอยากที่จะมีอีกสัก 1 คน เพราะว่าคิดว่า 3 คนนั้นกำลังดี แต่งานนี้คงจะแย่หน่อยค่ะเพราะว่าทางลิเดีย ขอบายแล้ว เพราะเหนื่อยมากๆๆ

ต้องคอยปั๊มนมตลอด ของน้องเดมี่ มีน้ำนมสต๊อกไว้กว่า 3 ตู้ หน้าอกก็หย่อนคล้อย แถมแมทธิว ยังชอบล้ออีกว่ายาวเหมือนถุงเท้าเลย เวลาที่ปั๊มนมเสร็จ เอาเป็นว่าแฟนๆคงจะต้องรอลุ้นกันต่อไปนะคะ ว่าลิเดียนั้นจะยอมใจอ่อนมีลูกคนที่3 ให้กับแมทธิวหรือไม่

เชื่อว่าถ้าลิเดีย ยอมมีลูกคนที่ 3 ให้แมทธิวแล้ว คงไม่ใช่แค่แมทธิวอย่างแน่นอนที่จะดีใจ เพราะแฟนคลับ รวมไปถึงเหล่าพี่น้องในวงการทั้งหลาย จะต้องดีใจเฮกันสนั่นอย่างแน่นอน ต่างก็อยากชื่นชมลูกคนที่ 3 ของทั้งสองคนอย่างใจจดใจจ่อ

คลิป

ขอขอบคุณ : lydiasarunrat , Polyplus Entertainment , รายการ 3 แซ่บ

เรียบเรียงโดย : setup999

kan