แมทธิว อัดคลิปเผยโมเมนต์สุดฮา ช่วงรักษาตัวที่ รพ.

บันเทิง

หลังจากที่ส่งกำลังใจให้กันมาตลอด ในที่สุดก็รักษาตัวจนหายแล้วค่ะ สำหรับ แมทธิว ดีน และภรรยา ลิเดีย ศรัณ์รัชต์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนานนับเดือน และที่บีบหัวใจของคนเป็นพ่อเป็นแม่เลยก็คือต้องห่างลูกๆ น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ที่ต้องอยู่กับคุณตาคุณยายในช่วงที่พ่อกับแม่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ซึ่งหลังจากที่กลับมา ทั้งสองคนก็ได้ทำคลิปขอบคุณเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ ที่ช่วยรักษา นอกจากนี้ยังเผยโมเมนต์ตอนที่ลูกๆได้เห็นหน้าพ่อแม่ครั้งแรกในรอบเดือน ทันทีที่เห็นพ่อแม่ น้องดีแลน ก็รีบวิ่งเข้ามากอดด้วยความคิดถึง แมทธิว และ ลิเดีย อุ้มลูกทั้งสองคนอย่างอบอุ่น

ทำเอาหลายคนที่เห็นคลิปต่างพากันน้ำตาตกไปตามๆกันด้วยความซาบซึ้งใจ ล่าสุดแมทธิว ได้เผยโมเมนต์สุดน่ารัก ในช่วงที่ตนเองและลิเดีย รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ด้วยความที่แมทธิวเป็นพิธีกรที่มากด้วยฝีมือ เจ้าตัวจึงได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในห้องรักษาผู้ป่วย

เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับคุณพยาบาล ที่เข้ามาดูอาการ โดยมีการเขียนแคปชั่นว่า “เชิญพบกับ ‘นักล่า ฆ่าโควิด’ พยาบาล Yong 😘🤗😆 #fighter #warrior #thankyounurses” ซึ่งในห้องก็มีเพียงลิเดีย และคุณพยาบาล โดยมีการพูดอย่างมืออาชีพว่า

“สวัสดีครับ แฟนหมัดมวยนะครับ ขอตอนรับทุกท่านเข้าสู่ในหนึ่งวันในชีวิตของผมในโรงพยาบาลกับการรักษาโควิด-19ครับ วันนี้เป็นวันที่ 22 ของการรักษา ต้องบอกก่อนนะครับว่าวันนี้เต็มไปด้วยความสุข และความสนุกสนานแน่นอน เหมือนเดิมนะครับตื่นมาผมก็จะต้องเช็คไลน์

ต่อด้วยอินสตราแกรม ต่อไปก็จะมีการดูทีวีดูข่าวบ้างแล้วก็รับประทานอาหารเช้ากันนะครับ ส่วนในช่วงบ่ายครับดูหนังดูซีรีส์ ต่อด้วยการเล่นเกมส์ เล่นไลน์ แล้วสุดท้ายก็เข้ารับการรักษานะครับ แต่วันนี้ครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาขอเชิญทุกท่านพบกับนักมวยท่านแรกของเรานะครับ สูง 170 เซนติเมตรครับ เป็นตัวแทนจากจังหวัดสุพรรณบุรี

ฉายานักล่าฆ่าโควิด ขอเชิญพบกับพยาบาลโย พูดมากเดี๋ยวความดันขึ้นนะครับ” งานนี้ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นคลิปฮาไปตามๆกัน คอมเมนต์รัวๆเลยว่า โอ๊ยยยยยยยยยยยยฮาตรงเล่นมากเดี๋ยวความดันขึ้น , งื้อความพิธีกรในโรงพยาบาล , สมกับเป็นพิธีกรดูไปยิ้มไป , น่ารักฝุดๆดีค่ะป่วยกาย ใจเป็นสุขสุดยอดๆๆๆๆ

คลิป

https://www.instagram.com/p/B_XfjHWBKZk/

ขอขอบคุณ : matthew.deane1

เรียบเรียงโดย : setup999

kan