แมทธิว โพสต์ภาพ ครบรอบแต่งงาน 6 ปี ลิเดีย

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปแล้วค่ะ สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง แมทธิว ดีน และภรรยาคนสวย ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุข ด้วยกันแล้ว 2 คน

อย่างน้องดีแลนและ น้องเดมี่ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยจ้า แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอดเลยค่ะ

ล่าสุด หนุ่มแมทธิวได้ออกมาโพสต์ภาพครบรอบ 6 ปีทีแต่งงานกับสาวลิเดีย พร้อมกับระบุแคปชั่นหวานๆ เอาไว้ว่า “รักที่สุดๆๆๆ ครบรอบแต่งงาน 6ปีแล้วที่รัก เธอยังสวยไม่มีเปลี่ยน 😝 Happy anniversary to my beautiful wife 😀🤗

#wedding #anniversary #lydiamatthew” แหม่ๆ เรียกได้ว่าแคปชั่นทั้งแซวทั้งบอกรักภรรยานะคะ แต่งานนี้เมื่อแฟนๆ เห็นรูปแล้วก็อดที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มแมทธิวไม่ได้เลยว่า แกงพี่สาวหนู😂😂😂 ,

5555 น่ารักกกก😂♥️🤘🏻 , พ่อๆๆๆๆ รูปแรกอะเข้าใจเลือกกกก😂😂 , ❤️❤️ ภาพแรกเหมือนแม่โดนพ่อแกง 😊 , เข้าใจแกล้งภรรยา , คุณพ่อแกล้งคุณแม่ทำไม แหม่ๆ ช่างเลือกรูปจริงๆ เลยนะคะหนุ่มแมทธิว

เหมือนแกงภรรยา

ขอบคุณข้อมูล:matthew.deane1

เรียบเรียงโดย:setup999