แมทธิว โพสต์ยินดี วันครอบรอบแต่งงาน 3 ปี ยุ้ย-ธัญญ์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมากนานหลายปีแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ธัญญ์ ธนากร และภรรยาสาวสวย ยุ้ย จีรนันท์ ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเป็นอย่างมาก

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดค่ะ

ล่าสุด เพิ่งผ่านฉลองครบรอบแต่งงาน 3 ปี สำหรับยุ้ยและหนุ่มธัญญ์ โดยสาวยุ้ยได้ออกมาโพสต์ภาพคู่สุดหวาน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อยากให้เวลาเดินช้าๆ…

เราจะได้มีเวลาอยู่ด้วยกันนานมากขึ้น♥️🤘🏻@thun_tanakorn #loveforever #3th anniversary#11/1/2022″ ทางด้านของหนุ่มธัญญ์เองก็ไม่น้อยหน้า

ออกมาเผยภาพคู่สุดหวานฉ่ำเช่นกัน พร้อมกับเผยว่า “11:1:2020 ครบรอบ3ปีแล้วคับ เวลาทำให้เรารู้ว่าความรักของคนสองคนไม่ได้ทำให้เรา เป็นของของใครคนหนึ่ง

แต่เราอยู่เพื่อมีกันและกัน ขอบคุณอุปสรรคและความทุกข์ที่ทำให้เราจับมือกันแน่นขึ้น ขอบคุณความสุขที่ทำให้เราไม่มีวันปล่อยมือจากกัน❤️รักคุณนะยุ้ย😘😘😘😘😘😘😘😘🎉”

และที่ทำเอาหลายๆ คนฮือฮาหนักมาก ก็คงจะเป็นหนุ่ม แมทธิว ดีน ที่ได้ออกมาโพสต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ครบรอบแต่งงาน3ปีแล้วนะจ๊ะดีใจด้วยมากๆกับทั้งคู่นะ 😘😆

Congrats and your 3 year wedding anniversary love you guys ❤️ #weddinganniversary #congrats #reallygoodfriends #biglove #ร่าน”

แต่งานนี้ความพีคอยู่ที่ภาพประกอบ ที่เห็นแล้วถึงกับต้องขยี้ตารัวๆ เพราะเป็นภาพเลิฟซีนร้องแรง ระหว่าง แมทธิว และยุ้ย จากละครเรื่องร่านดอกงิ้ว ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:matthew.deane1 , thun_tanakorn