แมท ควง สงกรานต์ ขึ้นศาลไต่สวนนัดแรก

บันเทิง

เป็นอีกเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจ กรณีนางเอกสาวสุดมั่น แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่กำลังจะทำเรื่องฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากเกรียนคีย์บอร์ด ที่เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าเธอในทางเสื่อมเสีย เป็นเวลานานกว่า 2 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ ทนายนิด้า ศรันยา ทนายส่วนตัวของ สาวแมท

ก็ได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อชาวเน็ตที่ถูกหมายศาลล็อตแรก พร้อมเผยอีกว่าไม่ใช่แค่ข้อความด่าเท่านั้น เหล่าอิโมจิดอกไม้สีเหลืองและสตอว์เบอร์รีก็โดยด้วย โดยเคสแรกเตรียมขึ้นศาลวันที่ 19 ต.ค. 63 บอกเลยว่างานนี้ สาวแมท เธอเอาจริง

และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วยเพราะทนไม่นานแล้ว ซึ่ง สาวแมท จะเรียกค่าเสียหายเกรียนคีย์บอร์ดคนละ 1 ล้านบาท ทนายนิด้า เผยว่า 1 ล้านบาทถือว่ายังน้อยไปเลย ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ 19 ต.ค. 63 สาวแมท และหวานใจ สงกรานต์ เตชะณรงค์

พร้อมด้วยทนายนิด้า ได้เดินทางมาไต่สวนนัดแรก ในคดีฟ้องหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กับเกรียนคีย์บอร์ดรายแรก หลังเจ้าตัวโดนนักเลงโซเซียลโพสต์วิจารณ์ด้วยข้อความหยายคาย ที่ศาลอาญา ถ. รัชดาภิเษก

โดยงานนี้สาวแมทย้ำชัดเอาเรื่องมือมือทุกรายให้ถึงที่สุดเพื่อเป็นกรณีตัวอย่างสำหรับคนบันเทิง ซึ่งในระหว่างที่ สาวแมท และ หนุ่มสงกรานต์ ได้เดินทางมาถึงก็มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มทักทายและยกมือไหว้ให้กับพี่ๆสื่อที่อยู่โดยรอบบริเวณ

ก่อนที่จะเข้าไปยังบริเวรณด้านในอาคารเพื่อเข้าสู่กระบวนการไต่สวนมูลฟ้องต่อไป ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเพิ่มเติมของคดีความ ยังไงทางเราจะนำมาอัปเดตให้ได้ฟังอีกทีในภายหลังนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:mattperanee