แมท ภีรนีย์ ร่ายยาวความรู้สึกสุดปลื้มใจ หลังได้เข้ากราบ พระสงฆ์สายปฏิบัติ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยที่ช่วงหลังมานี้เธอมักจะเดินทางไปทำบุญ สำหรับสาว แมท ภีรนีย์ ที่เธอได้มีโอกาสไป อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ใส่บาตรพระพระอาจารย์ชยสาโร ทั้งยังมีโอกาสได้กราบ พระอาจารย์สิริปัญโญ พระสงฆ์สายปฏิบัติที่ไม่ใช่จะได้เข้ากราบง่ายๆ ด้วย

ล่าสุด แมท ยังได้ออกมาเผยว่า “ขอติดตามพี่ก้อยเข้าถวายภัตตาหารเนื่องจากท่านเม้งจะอยู่ปากช่องเป็นวันสุดท้าย ท่านเม้งที่เมตตาถามไถ่สารทุกข์สุขดิบญาติโยมทุกครั้งที่รอใส่บาตรท่าน🙏🏻 (ท่านเม้งอยู่ในภาพที่สอง ขวามือถัดจากท่านสิริปัญโญค่ะ)

เรื่องเล่าและรูปถ่ายที่ขอลงเก็บไว้เป็นมงคลชีวิต: ระหว่างนั่งรอเวลา พี่ก้อยก็ให้ถือพวกมาลัยดอกไม้ไว้ เผื่อมีโอกาสกราบถวายท่านชยสาโร ทันใดนั้น

ท่านชยสาโรเอ่ยขึ้นบอกให้นำดอกไม้มาถวายบนแคร่ แมทนี่ดีใจมากปนประหม่า เสียมารยาทหันไปหาพี่ก้อย

รีบยื่นดอกไม้คืนเพื่อให้พี่ก้อยเป็นคนถวาย พี่ก้อยบอกว่าไม่เป็นไรขึ้นไปเลยท่านเมตตาแล้ว เมื่อแมทถวายเสร็จ

ท่านเรียกพี่ก้อยว่า “เอ่าโยมก้อยถ่ายรูปได้” ด้วยความที่พี่ก้อยใส่บาตรท่านทุกวันมาตลอด 10ปี แมทจึงได้อานิสงส์ความเมตตากรุณาจากท่านชยสาโร

เพราะท่านทราบดีว่าพี่ก้อยชอบถ่ายรูป ถ่ายเพื่อเก็บเป็นที่ระลึกไม่ใช่เพื่ออวดโอ้ แต่ถึงถ่ายเพื่ออวดโอ้แมทก็เห็นว่าเป็นภาพที่สมควรที่ดี..อวดได้😊

ที่เป็นมงคลปลื้มปริ่มกว่านั้น คือการได้กราบ ท่านสิริปัญโญ พระสงฆ์สายปฏิบัติที่ไม่ใช่จะเข้ากราบได้ง่ายๆ

ลองศึกษาประวัติท่านทั้งสองดูนะคะ เป็นบุญของแมทหนักหนา ขออนุโมทนาแด่พี่ก้อย บิดามารดาและผู้เป็นที่รักในชีวิตของข้าพเจ้า สาธุ🙏🏻”

ขอบคุณข้อมูล:mattperanee

May