แมท ภีรนีย์ สาดความแซ่บ อวดผิวโอโม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ชีวิตแฮปปี้ขึ้นเยอะเลย สำหรับนางเอกสาวสวย แมท ภีรณีย์ คงไทย มีเวลาได้พักผ่อนมากขึ้น ช่วงนี้ก็จะเห็นเธออยู่ต่างจังหวัดช่วยหวานใจหนุ่มหล่ออย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ทำร้านกาแฟอยู่ที่เขาใหญ่

ชีวิตดี๊ดีมีความสุขสุดๆแม้ว่าก่อนหน้านี้เธอจะโดนกระแสดราม่าชาวเน็ตแห่โจมตีอย่างหนักก็ตาม แต่ด้วยกำลังใจดีๆจากคนรอบข้างทำให้เธอมีแรงสู้ต่อ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวแมท ก็จะเห็นว่าเธอนั้นขยันออกมาอวดความแซ่บอยู่บ่อยๆในชุดว่ายน้ำสุดแซ่บทำหนุ่มๆแห่วูมไม่ไหวแล้วค่า

ล่าสุด สาวแมท ทำไอจีแทบแตกหลังเธอได้ปล่อยภาพแซ่บๆจากทริปเที่ยวทะเลหัวหินมาในชุดว่ายน้ำสีเหลือง โดดเด่นออร่ากระแทกตาสุดๆเพราะเผยให้ได้เห็นถึงความขาวโอโม่

โดยเธอได้โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นว่า ” แดดตอนเที่ยงไปเลยฮะ😅😮‍💨 ” ทำเพื่อนๆและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นไอจีเลยทีเดียวว่า ขาวใสขนาดนี้ ใช้อะไรถูตัวคะ

อยากอยู่กลางใจ ทำไมอยู่กลางแดด🔥🔥🔥😂 , ผิวดีมาก ชมรอบที่ร้อยค่ะ ☺️☺️💗💗 , น้องแมทสวยมากจริงๆค่ะ😍😍😍 , สวยสู้แดด แบบ ออร่า พุ่งมากกก😍😍😍 , ฯลฯ

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยออร่าจับสุดๆช่วงนี้เนี้ย แถมหุ่นของเธอก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยก็ไม่รู้ว่าเธอไปทำอะไรมาทำไมถึงได้สวยขึ้นแบบนี้

หรือเป็นเพราะว่าช่วงนี้ชีวิตของเธอลงตัวและแฮปปี้มากเลยส่งผลทำให้ สาวแมท ดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย งานนี้สาวๆหลายคนแอบอิจฉากันหนักมาก

เรียกได้ว่าตอนนี้หน้าที่การงานและเรื่องความรักของเธอนั้นบอกเลยว่าดีและลงตัวมากจริงๆตั้งแต่ที่ผ่านเรื่องราวร้ายๆได้เลย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : mattperanee