แมท ภีรนีย์ สุดแฮปปี้ ร่วมโต๊ะกับครอบครัวเตชะณรงค์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมาจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แมท ภีรนีย์ และหวานใจหนุ่มหล่อนักธุรกิจ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว

แต่กว่าจะมีวันนี้ได้ทั้งคู่เจอดราม่ากันมาอย่างหนักหน่วงเลยค่ะ แต่ทั้งคู่ก็สามารถจับมือกันข้ามผ่านมาได้ และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนๆ กัน เลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆค่ะ

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีมากให้แฟนๆ ได้เฮกันสักทีค่าาา

ล่าสุด ตอกย้ำรักหวานฉ่ำ สาวแมทได้ร่วมโต๊ะอาหารกับครอบครัวตะกูล เตชะณรงค์ ในงานเลี้ยงฉลองวันเกิดของ แจน พัทธมน น้องสาวคนสวยของหนุ่มสงกรานต์

นอกจากจะมีสาวแมทแล้วยังเห็นนางเอกสาวสวอย่าง มิ้น ชลิดา ยินเคียงข้างหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ อีกด้วย เรียกได้ว่ามาทั้งว่าที่สะใภ้เล็กและสะใภ้ใหญ่เลยค่ะ

โดยทางด้านสามีของสาวแจนได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาสุดอบอุ่น พร้อมกับระบุแคปชั่นอวยพรวันเกิดภรรยาว่า “สุขสันต์วันเกิดภรรยาสุดที่รักเเจน

คนที่รักเรามากว่า 15 ปี ผ่านอะไรมาด้วยกันทุกสถานการณ์ รักเธอพัทธมน @jan_tae #jbintothewild” เรียกได้ว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:bebee_porbaankitchen , mattperanee