แมท ภีรนีย์ อัพความสวยเพิ่ม

บันเทิง

เทรนด์ฉีดปากสวยอวบอิ่ม สไตล์สายฝอกำลังมาแรงมากเลยละค่ะ เพราะดาราคนบันเทิงของเราหลายคนก็ได้ไปฉีดกันเยอะมาก และไม่นานมานี้นางเอกสาวลูกครึ่งชื่อดังอย่าง ‘แมท ภีรนีย์ คงไทย’ ก็ได้ไปฉีดฟิลเลอร์ที่ปากครั้งแรกในชีวิตเหมือนกัน

ซึ่งหลังจากที่ออกงาน เจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดทว่าเป็นการฉีดฟิลเลอร์ที่ปากครั้งแรกในชีวิตเลย ซึ่งทำออกมาแล้วก็ดูสวยเป็นธรรมชาติเลยละค่ะ และเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพความเป๊ะให้ได้ติดตามกันด้วย เอาเป็นว่าจะสวยขนาดไหนไปชมกันเลยดีกว่า

ล่าสุด สาวแมทก็ได้ออกมาเผยภาพของตัวเองหลังมีการ ฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก ทำเอาเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงรวมถึงแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่า

งานนี้ก็ทำเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงรวมถึงแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า เอ้า สวยจนมือถือตก , อื้อหืออออ , ดุ้งมาก, สวยจังเลยค่ะ😊 ,สวยมาก , สวย❤️ , สวยๆๆๆๆ❤️❤️❤️❤️ , สวยมากก❤️❤️

สวยมากกกกกกกกกกกกก🔥😍❤️ , สวยยจึ้งเบยยย😍❤️ , เกินต้านอีกแล้วววว ความสวย!!😍 ,สวยยมากกกกกกกก😍😍😍,สวยยยยยยยยยยยยมากกก , สวยมากค้าาา 😍😍😍

ซึ่งสาวแมทก็ได้เปิดใจถึงการฉีดปากในครั้งนี้ว่า ‘อยากได้ความอวบอิ่มอีกนิดหน่อย รู้สึกว่าปากต้องเพิ่มอีกนิด ก่อนตัดสินใจบอกเลยว่าการที่เราจะเอาสารอะไรเข้าไปในร่างกาย ค่อนข้างอันตราย แมทสอบถาม ศึกษามาเยอะมาก’

‘ตอนฉีด ใช้เวลาไม่นาน มีการพูดคุยกับคุณหมอก่อน เพราะมันคือความกังวลใจสำหรับคนที่ไม่เคยฉีดมาก่อน ฉีดแล้วปากนุ่ม คงตัวอยู่นาน ไม่ต้องกังวลอะไรเลย เพราะริมฝีปากเราต้องขยับอยู่ตลอดเวลา ได้ริมฝีปากอย่างที่ต้องการเลยค่ะ’

และหลังฉีดฟิลเลอร์ปาก ใช้ชีวิตปกติ คือฉีดวันนี้ วันรุ่งขึ้นไปทำงานได้เลย ไม่บวม ไม่เขียวอะไรเลย ซึ่งแมทฉีดปากทรง Classy เป็นการเติมริมฝีปากให้อวบอิ่ม แต่ยังคงเป็นรูปปากเดิม

แหม เรียกได้ว่าฉีดปากมาแล้วดูเป็นธรรมชาติมากเลยละค่ะ แถมยังสวยกว่าเดิมด้วย เอาเป็นว่าสาวๆคนไหนที่สนใจอยากจะฉีดปากบ้างก็อย่าลืมศึกษาหาข้อมูลเยอะๆก่อนตัดสินใจทำนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ mattperanee