แมท ภีรนีย์ เจอเกรียนคีบอร์ดคนเดิม คอมเมนต์รอบ 2

บันเทิง

งานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าชาวเน็ตคนนี้เป็นใครมาจากไหนถึงได้เข้ามาคอมเมนต์ด่านางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนหนุ่มอย่างสงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็เข้ามตอบกลับแล้วว่ามีอะไรโทรมาคุยกับสงกรานต์เลยซึ่งชาวเน็ตรายนั้นก็ยังไม่หยุดค่ะ

เพราะล่าสุด ก็ได้คอมเมนต์ต่ออีกโดยอ้างว่าสาวแมทนั้นเคยรับงานพาร์ทไทม์ด้วยการนอนกับเสี่ยคืนละ 260,000 บาท สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆเพราะอยู่ๆก็มาพิมพ์ใส่ร้ายและด่าแรงถึงแมทแบบนี้ เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

-แมทเรื่อตอแหผมยกให้คุณ เพราะก่อนเข้าวงการ คุณลืมไปแล้วหราครับ ว่าใช่เต้า ใช่ปากกับผู้กำกับ ผู้จัดคนไหนมาบ้าง แถมเคยรับงานพาสไทม์ด้วยนิ นอนกับเสี่ยคืนละ260,000บาท/คืน เพื่อนำในigเรียกร้องให้แมทฟ้องผม รบกวนตอบสนองพวกเขาด้วย ผมรอหมายเรียก หรือหมายเงียบอยู่ เหนื่อยใจกับพวกกระxxเก่า แล้วชุบตัวเป็นดาราจริงๆ

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า โตมาแบบไหนคะ พ่อแม่สั่งสอนมายังไง ถึงได้มาพูดจาทรxxๆแบบนี้ใส่คนอื่น ทีหน้าทีหลังเก็บไว้ใช้กับคนในบ้านดีกว่านะคะกิริยาxxๆแบบนี้ , ป่วยก็ไปหาหมอค่ะ , ไปหาหมอได้แล้วนะ , ชัวร์ค่ะ ไอ้นี่บ้าแน่นอน คนปกติไม่ทำกัน

น่าเบื่อพวกเกรียนคีย์บอร์ด ทำตัวระรานคนอื่นไปทั่ว ไม่ต้องไปสนใจมันค่ะ คอมเม้นไร้สาระพวกนี้ รกสมอง เอาเวลาไปเล่นกับน้องดีกว่าค่ะ ฟ้องให้หมดคนพวกนี้ , อยากเห็นคนเก่งจังเลยค่ะ เปิดเผยตัวตนได้มั้ยเอ่ย เอาแบบอัดคลิปให้เห็นหน้าตัวเองแล้วโพสลงเฟสหรือไอจีพร้อมเปิดโพสเป็นสาธารณะไปเลย แบบนั้นถึงจะเรียกว่าเก่งจริงค่ะ

เคสนี้น่าฟ้องและเห็นหน้าจริงมาเป็นตัวอย่างสุดๆเลยค่ะ คนเรามีเกียรตินะทำไมมาด่ากันขนาดนี้ อีพวกที่กดไลค์เห็นด้วยเหมือนกัน ร้ายสุดแล้วอีพวกนี้อะ , น่าจะอยู่ต่างประเทศรึเปล่าครับ เลยไม่กลัว อยากทราบเหมือนกันค่ะว่าคุณเป็นใคร ถึงได้กล่าวถึงคนอื่นที่คุณก็ไม่ได้รู้จริงหรือมีส่วนในชีวิตเค้า คุณมีสิทธิ์อะไรไปวิพากษ์วิจารณ์ชีวิตคนอื่นแบบแย่ๆคะ ไม่ว่าจะเป็นใครใหญ่มาจากไหน ร่ำรวยยังไง น่าแปลกนะคะไม่ช่วยให้คุณมีมารยาทขึ้นมาเลย

เรียกได้ว่าคอมเมนต์นี้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆสุดๆเลยละค่ะ ซึ่งก็ไม่ได้มีเท่านี้เพราะใครที่เข้ามาคอมเมนต์ด่า เจ้าของคอมเมนต์ก็จะคอมเมนต์ด่ากลับหมดและท้าให้ฟ้อง แหม ไม่รู้ว่าแมทจะฟ้องอีกสักเคสหรือเปล่าคะ เชื่อว่าเคสนี้หลายคนเชียร์แน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : @ mattperanee

เรียบเรียงโดย : setup999