แมท ภีรนีย์ โชว์ความฮาก่อนนอน แฟนคลับชอบมาก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ทั้งสวย และความสามารถเยอะสุดๆไปเลยค่ะ สำหรับสาวแมท ภีรนีย์ ที่มีทั้งงานละคร งานอีเว้นท์ติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย นอกจากนี้ยังมีเดินแบบ ถ่ายโฆษณา แถมเรื่องความสวย ก็ไม่เป็นสองรองใครหุ่นก็เป๊ะปังตลอด โพสต์ภาพลงไอจีทีไรแฟนๆแห่กดไลค์ กดใจกันไม่ขาดสาย

และที่หลายคนอิจฉาสุดๆก็คือเรื่องความรักกับหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ แห่งอาณาจักรโบนันซ่าเขาใหญ่ ที่แม้ว่าช่วงแรกๆของการคบกันจะโดนดราม่าเยอะ แต่ทั้งคู่ก็ได้พิสูจน์แล้วว่ารักกันจริงๆ ฟันฝ่าอุปสรรคมาด้วยกันจนถึงทุกวันนี้

นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้วสาวแมท ยังมีธุรกิจส่วนตัวอีกด้วยเกี่ยวกับความสวยความงาม ซึ่งก็ดูท่าทีว่าจะไปได้สวยเลยทีเดียว แถมงานนี้เจ้าตัวยังลงทุนเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าเองเลยด้วย ทั้งสวยทั้งเก่งจริงเลยค่ะ

และอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าตอนนี้ประเทศไทยกำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งพบผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และตอนนี้ในประเทศไทยเองมีผู้ติดเชื้อแล้วหนึ่งพันกว่าคน และเริ่มกระจายไปตามต่างจังหวัดแล้วด้วย

ทำให้ทางการออกมาขอความร่วมมือให้ประชาชนอยู่ในบ้าน หากไม่จำเป็นไม่ควรออกมาข้างนอก หรือที่หลายคนรณรงค์ว่า “อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ” ซึ่งหลายคนก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี รวมไปถึงสาวแมท ที่เจ้าตัวก็อยู่แต่บ้านไม่ได้ออกไปไหนเลย

ล่าสุดสาวแมทก็กลัวว่าแฟนๆจะเหงา เพราะต้องอยู่แต่ภายในบ้าน เจ้าตัวเลยอัดคลิปที่อยู่บนที่นอนสุดฮา โดยเขียนแคปชั่นว่า “งมมมม..อยู่ 2ชม. ได้มาเท่านี้แหล่ะแม่ ไม่ต้องหวังจะไปตงไปเต้นอะไรกับเค้าหรอกเนอะ😅🤪”

เป็นแอฟที่ทำให้หน้าตาดำๆๆแถมสาวแมทยังทำท่าแคะขี้มูกอีก ก่อนที่จะกลับมาสวยใสเหมือนเดิม งานนี้หลายคนก็โฟกัสไปที่ท่าแคะขี้มูกของนางเอกสาว พากันแซวรัวๆเลยว่า “กินขี้มูกชื่นใจได้โปรตีน , แว็บแรกคือตกใจเลย555555 , โอ๊ย55555น่ารัก , หวั๊ยยยย น้องคงเป็น 1 ในไม่กี่คนที่กล้าเล่นฮาแบบนี้ ”

https://www.instagram.com/p/B-W-3vnlaC5/

ขอขอบคุณ : mattperanee

เรียบเรียงโดย : setup999

kan