แมท-สงกรานต์ ควงคู่เสิร์ฟความหวาน ริมทะเล

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง แมท ภีรนีย์ และหวานใจหนุ่มหล่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว แต่กว่าจะผ่านมาได้ทั้งคู่โดนดราม่ากันอย่างหนักหน่วงเลยค่ะ

และดูเหมือนว่าตอนนี้ทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ  เหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหาสักเท่าไหร่

มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ และมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็มักจะเติมความหวานใหกันและกันตลอด

ล่าสุด ทางไอจี helloth_official ได้ออกมาเผยคลิปแมท-สงกรานต์ ควงคู่ถ่ายแบบที่ไม่ค่อยคุ้นตา โดยเฉพาะฝ่ายชายกับลุคการแต่งกายที่ไม่ได้เห็นมาก่อน

“โดย HELLO! พาไปชม Disaya Vacationist คอลเล็กชั่น ‘Tropica Ohana’ โดยฝีมือการรังสรรค์ของ ‘ออม – ดิษยา สรไกรกิติกูล’ ซึ่งชวนเราไปสัมผัสวิถีชีวิตชาวเกาะ

ที่ Napasai, A Belmond Hotel เกาะสมุย โดยงานเปิดตัวซีซั่นนี้เราขอพาทุกคนไปชมเสื้อผ้าผ่าน ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ และ ‘แมท – ภีรนีย์ คงไทย’

ที่สวมใส่มาร่วมทริปพักผ่อนแบบสโลไลฟ์ ที่แฝงไปด้วยความสนุกสนานและความอบอุ่น สำหรับคอลเล็กชั่นนี้จะเต็มไปด้วยกลิ่นอายของ เสียงดนตรี

สีสันของดอกชบา สับปะรด ต้นปาล์ม เกลียวคลื่น ลายอะโลฮ่า ลายพิมพ์รูปเกาะต่างๆ ด้วยวิธี Toile de Jouy (ตวล เดอ ฌุย) หรือการพิมพ์ลายสีเดียวแสนคลาสสิกและสะดุดตา”

แหม่ๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นการถ่ายแบบแบรนด์ซื้อผ้า แต่ทั้งคู่ก็ดูหวานกันมากๆ เลยนะคะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของคู่นี้ไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:helloth_official , songkarn_tae , mattperanee