แมท เผยคอมเมนต์ชาวเน็ต ที่ทักมาขอโทษรัวๆ

บันเทิง

ในที่สุดก็เฉลยแล้วค่ะ สำหรับประเด็นของนางเอกที่เตรียมยื่นฟ้องชาวเน็ตที่ต่อว่าคอมเมนต์หยาบคาย ในสิ่งที่ไม่เป็นความจริง ซึ่งนั่นก็คือ แมท ภีรนีย์ เพราะตอนนี้ทางแมทและ ทนายนิด้า ทนายชื่อดัง กำลังสืบหาข้อมูลของเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลายและเก็บหลักฐานเพื่อใช้สำหรับการดำเนินคดี อีกทั้งทางทนายนิด้ายังเผยอีกว่าแมทนั้นจะยื่นฟ้องค่าเสียหายคนละ 1 ล้านบาท

และประเด็นส่วนใหญ่ที่เกรียนคีย์บอร์ดต่อว่าแมทนั้นก็มาจากเมื่อครั้งที่แมทนั้นเผยว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งครั้งนั้นมีชาวเน็ตมากมายออกมาแสดงความคิดเห็น วิพากษ์วิจารณ์แมทและสงกรานต์อย่างต่อเนื่อง จนเวลาผ่านไปเป็นปีก็ยังตามมาแขวะมาแซะแมทกับสงกรานต์ไม่เลิก

แล้วพอหลายคนทราบแล้วรู้ว่านางเอกที่เตรียมยื่นฟ้องเป็นแมท ก็ทำเอาชาวเน็ต เกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลายต่างพากันส่งข้อความมาหาแมทอย่างรัวๆเลยทีเดียว มีทั้งทักมาขอโทษ บอกว่าตอนนั้นเข้าใจแมทผิดไป มีทั้งคนที่มาอธิบายว่าไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้นเลยจริงๆและอีกมากมาย

ซึ่งแมทก็ได้แคปภาพลงไอจีสตอรี่อย่างรัวๆเลยทีเดียว อย่างภาพนี้ที่แมทชมทนายนิด้าว่า “เอ้าแอคหลุม! ไม่มีชื่อ ไม่มีข้อมูลก็ตามเจอ ทนายนิด้าเก่งที่สุดค่ะ” อีกทั้งยังฝากข้อความถึงคนที่เคยว่าตนเองอีกว่า “ท่านไหนที่ส่งมาถามว่าไหนหมายเรียก รออยู่ รอหน่อยน้า”

จากนั้นในไอจีสตอรี่ของแมทก็ตามมาด้วยข้อความจากชาวเน็ตมากมายที่ส่งมาหาอย่างภาพนี้ที่ชาวเน็ตพยายามอธิบายว่าไม่ได้ว่าแมท แต่ว่าคนที่เข้าไปคอมเมนต์ตำหนิ พร้อมบอกว่า “ถ้าจะเอาเรื่องพี่ไม่มีตังค์จ่ายหรอกค่ะ ที่พี่คอมเมนต์พี่รู้สึกอย่างนั้นจริงๆว่าไม่ได้กล่าวร้ายหรือด่าทอ”

และถึงแม้ว่าจะมีชาวเน็ตขอโทษแมทต่างๆนานา แต่แมทก็ไม่ขอยอมแล้วค่ะเพราะตอบกลับสุดสตรองว่า “ขอโทษเช่นกันค่ะ ต้องปกป้องตัวเองเหมือนกัน ทนถูกเข้าใจผิดมานานพอแล้ว โอยยยยยย ไม่ต้องแก้ตัวค่ะ มันไม่ทันแล้วจริงๆ” และเขียนข้อความเพิ่มเติมเอาไว้ว่า “ก็นั่นแหละค่ะคุณผู้ชม”

เรียกว่าส่งข้อความมาหาแมทแบบรัวๆกันเลยทีเดียวค่ะ มีทั้งมาอธิบาย มีทั้งมาขอโทษ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปคงต้องติดตามกันต่อไปนะคะ  แต่ที่แน่ๆคนที่เคยต่อว่าแมทคงต้องระแวงแน่ๆว่าหมายศาลจะมาถึงหน้าบ้านเมื่อไหร่

ขอขอบคุณ : mattperanee , songkarn_tae

เรียบเรียงโดย : setup999

kan