แมท เผยลุคล่าสุดเป็น แอเรียล สุดแซ่บ

บันเทิง

เป็นนางเอกสาวที่นับวันก็ยิ่งสวยจริงๆค่ะ สำหรับ แมท ภีรนีย์  ที่ผ่านมานั้น แมท ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีทั้งออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ และถึงแม้ว่าที่ผ่านมา แมท จะเจอกับกระแสดราม่าต่างๆมากมาย แต่ขอบอกเลยค่ะว่าทุกวันนี้ แมท แฮปปี้ดีมากๆๆเพราะหลังจากที่เจ้าตัวเดินหน้าฟ้องชาวเน็ต ก็ไม่มีใครกล้ามาต่อว่าอีกเลย

ส่วนเรื่องราวความรักนั้นก็มีความสุขหวานฉ่ำมากๆกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แห่งอาณาจักรโบนันซ่าเขาใหญ่ มีเวลาว่างทั้งคู่ก็จะไปเที่ยวด้วยกัน ไปดินเนอร์หวานๆสองต่อสองอย่างต่อเนื่อง จนแฟนๆลุ้นอยู่ตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับ และติดตาม แมท มานานจะทราบดีว่าตัวจริงนั้น แมท น่ารักและเป็นกันเองมากๆๆ และอีกหนึ่งความชื่นชอบของ แมท ที่แฟนคลับรู้กันดีก็คือ แมท นั้นชื่นชอบตัวการ์ตูนนางเงือกอย่าง แอเรียล มากๆๆๆ

จนล่าสุด แมท นั้นปลื้มหนักถึงขนาดลงทุนเปลี่ยนสีผมของตัวเองให้เป็นสีแดงตามแอเรียลที่ตัวเองชื่นชอบ ขอบอกเลยค่ะว่าแดงสุดๆๆชนิดที่ว่ายืนมองอยู่หน้าปากซอยยังมองเห็นสีผมของ แมท กันเลยทีเดียว

โดย แมท ได้โพสต์อวดลุคใหม่ที่เจ้าตัวเพิ่งจะไปทำมาวันนี้ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า   “ได้ ไม่ได้ ก็ต้องได้แล้วแม่☺️ #อะไรว่าไปรออ่าน” ซึ่งก็ออกมาสวยมากๆๆเลยทีเดียวค่ะ เข้ากับ แมท มากๆๆดูสวยเก๋ไปอีกแบบ

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆในวงการถึงกับยอม คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า Fiya fiya burnin kub , Zap🔥 , ว่ออออออออออออ , สุดๆอ่าาเเอเรียลที่แท้ยอมมมมมม , สวยยยย เข้ามากกกก! เหมือนเจ้าหญิงเมร่า ในaqua man!!😍 ,ปังมากแม่ 😍 ,

รวมไปถึงแฟนๆด้วยที่เข้ามาชื่นชมในความแซ่บคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า  แอเรียลลลล♥️ , คอสตูมแอเรียลต้องมาล้าวววววววว 🧜‍♀️ , แซ่บมากค่ะ 🔥 , คือว่าชอบค่ะ สุดจริง😚♥️🤘🏻 , อุหุวววววว💥 , ยอมเลยแซ่บมาก🌶🌶

ขอขอบคุณ : nee_phat , mattperanee , songkarn_tae

เรียบเรียงโดย : setup999

kan