แมท แชร์โพสต์ขอโทษ ของเกรียนคีย์บอร์ด หลังสำนักผิด

บันเทิง

จากกรณีที่นางเอกสาวสุดมั่น แมท ภีรนีย์ คงไทย โดนเกรียนคีย์บอร์ดวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักมาตลอดหลายปีทำให้เจ้าตัวถึงกับทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ขอเดินหน้าฟ้องร้องเรียกหาเสียงหายที่ให้เธอเสียชื่อเสียง

ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็ได้ฟ้องร้องเกรียนคีย์บอร์ดไปแล้วหลายต่อหลายคน และเธอก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพื่อให้เป็นกรณีตัวอย่างกับหลายๆคนที่คิดจะทำแบบนี้เข้าไปต่อว่าโดนที่ไม่รู้ความจริง

ล่าสุด สาวแมท ก็ได้ออกมาแชร์โพสต์ลงในไอจีสตอรี่คู่กรณีโพสต์ขอโทษผ่านเฟซบุ๊กซึ่งเป็นข้อความเดิมๆทุกวันติดต่อกันนาน 30 วันเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่โพสต์แรกเมื่อวันที่ 19 มี.ค. 64 จนถึง 17 เม.ย. 64 ที่ผ่านมา โดยข้อความที่โพสต์ขอโทษในแต่ละวันก็ประมาณว่า

วันที่…ตามที่ ข้าพเจ้า ชื่อ-นามสกุล ได้กระทำการหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ต่อคุณแมท ภีรนีย์ คงไทย ให้ได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียงจนถูกดูหมิ่น เกลียดชัง โดยไม่เคยรู้ข้อเท็จจริงที่ถูกต้อง

ขณะนี้ข้าพเจ้ามีความสำนึกผิดถึงการกระทำดังกล่าว จึงได้ทำการโพสต์ข้อความนี้เพื่อแสดงคำขออภัยไปยังคุณ #แมทภีรนีย์ ” งานนี้เกรียนคีย์บอร์ดคงไม่กล้าเข้าไปคอมเมนต์ถึงใครแรงแบบนี้อีกแล้วแน่นอน

แต่ก็ไม่รู้ว่าออกมาโพสต์ขอโทษแบบนี้ สาวแมท จะยอมใจอ่อนถอนฟ้องไหม ก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่ดูเหมือนว่า สาวแมท เธอไม่ยอมใจอ่อนง่ายๆแน่นอนเพราะเธอเคยบอกไว้ว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เกรียนคีย์บอร์ดสำนึกผิด

ขอบคุณข้อมูล:mattperanee

เรียบเรียงโดย:setup999