แมท โพสต์ภาพล่าสุด ทำชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด แห่ทักเป็นเสียงเดียวกัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แมท ภีรนีย์ ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ชีวิตของเจ้าตัวดีมากๆ โดยเฉพาะความรักกับหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งทั้งคู่ดูแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรเหมือนกันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสด

ได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอดค่ะ เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ ขนาดน้ำตาลที่หวานยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

ล่าสุด ในไอจีของสาวแมท เจ้าตัวได้โพสต์ภาพของตัเวองขณะที่กำลังเซลฟี่อยู่ที่หน้ากระจก ในชุดออกกำลังกาย โชว์ท้อง ซึ่งต้องบอกเลยว่าภาพนี้สาวแมทขาวใสมาก โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ไฟในห้องน้ำสวยเสมอ🙈 #มูฟออนจากไฟห้องน้ำไม่ได้เลย” งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวแมทกันอย่างถล่มทลายว่า ผิวใสมากค่ะ , สวยมากค่าาา ผิวใสกิ๊ก ✨ ,

❤️หุวววว หุ่นกับผิววววว พี่ขาาา ใจเหลวววว ❤️❤️ , พี่แมท สวยมาก ผิวสวยมากค่ะ 😍😍😍 , ผิวใสจริง , สวยผิวสวยค่ะ แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ

สวยใสจนต้องทัก

ขอบคณข้อมูล:mattperanee

เรียบเรียงโดย:setup999