แมท โพสต์ภาพแกง สงกรานต์ กลางไอจี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง แมท ภีรนีย์ และหวานใจหนุ่มหล่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว แต่กว่าจะผ่านมาได้ทั้งคู่โดนดราม่ากันอย่างหนักหน่วงเลยค่ะ

และดูเหมือนว่าตอนนี้ทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ  เหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหาสักเท่าไหร่

มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ และมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็มักจะเติมความหวานใหกันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ เรียกได้ว่าตอนนี้ความรักของทั้งคู่เบ่งบาน จนแฟนๆ แอบลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีมาให้เฮสักทีค่าาา

ล่าสุด ก็ขอตกย้ำความหวานด้วยภาพคู่แมท-สงกรานต์ ที่เกียวแขนกันไปเดทด้วยมื้ออาหารง่ายๆ แต่ที่พีคที่สุดก็คงจะเป็นภาพที่สาวแมทโพสต์ลงในไอจีของตัวเอง

ซึ่งต้องบอกเลยว่าแกงหวานใจหนักมาก โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “@ojobangkok มุมถ่ายรูปเยอะมาก วิวดีมากค่ะ มีคนถ่ายรูปจนเหนื่อยหลับไป อาหารสนุกน่ารัก💕🌮🥗 ขนมในรูปอร่อยค่ะ🍨”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเห็นแล้ก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับอดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มสงกรานต์กันสนั่นไปทั้งไอจี! โดนแกงหนักมากจ้า

ล้อแฟน😂 , 55 ง่วง , ถ่ายรูปเหนื่อย เลยหลับเลย 555 , ♥️♥️งื้อออน่ารัก💕จนคนข้างๆๆมีความสุข💕เมารักแหละดูออก♥️♥️ , แกงพี่สงเฉย😂 , คุมแมทแกงคูมสงแรงมากกก 😁😁😁

พี่แมทคะะะะ 5555555 3รูปหลังคืออ😂😂😂😂 , เกลียดความซูมมิน ซูมเม้า , สงสัยง่วงนอนแหละ 555 โอ๊ย! เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของคู่นี้ไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:mattperanee