แมท โพสต์ภาพ ทำแฟนคลับแห่ทัก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสุดมั่นที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวโดนกระแสโจมตีจากชาวเน็ตอย่างหนักเลยทีเดียว หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม สำหรับ แมท ภีรณีย์ คงไทย หวานใจคนสวยของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ไม่ว่าทั้งคู่จะทำอะไร

ก็มักจะโดนต่อว่าใช้ถ้อยคำหยาบคายอยู่ตลอด จนผ่านเวลามาได้ประมาณ 2 ปีเต็ม ทำให้ สาวแมท สุดทน กับคำวิจารณ์ของชาวเน็ตที่ใช้ถ้อยคำรุนแรง เธอได้มีการฟ้องร้องเสียค่าเสียหาจากชาวเน็ตที่ต่อว่าเธอคนละ 1 ล้านบาท ซึ่งเธอก็บอกว่าเรียกคนละ 1 ล้านบาท

มันยังน้อยไปกับการที่ทำให้เธอเสียชื่อเสียงแบบนี้ โดยเมื่อวันที่ 19 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา สาวแมท ได้เดินทางไปยังศาลฟ้องชาวเน็ตเคสแรกไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งก็ยังมีอีกหลายรายเลยทีเดียวที่ยังคงเตรียมฟ้องอยู่ และหลังจากที่ สาวแมท ฟ้องชาวเน็ตไปนั้น

ไม่ว่าเธอจะออกมาโพสต์อะไรลงในโซเซียลตอนนี้ก็ไม่มีคำต่อว่าเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ส่วนใหญ่ก็มีแต่คำชื่นชมทั้งนั้นเลยค่า เป็นเพราะอาจจะกลัวว่าคอมเมนต์อะไรไม่ดีลงไป สาวแมท จะฟ้องกลับก็เป็นได้

ล่าสุด สาวแมท ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองไปออกกำลังกายฟิตหุ่น แถมยังอวดหุ่นแซ่บเอวเอสอีกด้วยนะคะหน้าท้องแบนราบ พร้อมระบุข้อความว่า ” จริงๆมีกล้ามท้องนะคะ แต่พุงสว่างจนมองไม่เห็น😝😬💪🏼 ”

ซึ่งก็มีแฟนๆแห่เข้ามากดไลค์และคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียวชมหุ่นแซ่บของ สาวแมท และก็มีบางคนแห่ทัก สาวแมท ว่าภาพมุมนี้ของเธอนั้นหน้าคล้ายคลึงกับนักร้อง นักแสดงสาวอย่าง นัท มีเรีย มากๆเลยทีเดียว แต่ก็แอบเหมือนอยู่นะเนี่ยอย่างกับฝาแฝดอะไรอย่างนั้น

คล้ายอยู่นะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล:mattperanee , myriabenedetti

เรียบเรียงโดย:setup999