แมท โพสต์สตอรี่ แอบเศร้า

บันเทิง

เป็นนางเอกสาวที่สวยและออร่ามากๆเลยค่ะ สำหรับ แมท ภีรนีย์ นางเอกของช่อง 3 โดย แมท  นั้นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี อีกทั้งที่ผ่านมายังทุ่มเทและตั้งใจเป็นอย่างมากในงานทำงานแต่ละอย่าง ที่สำคัญตอนนี้ยังขึ้นแท่นเป็นเจ้าของธุรกิจแล้วด้วย ซึ่งดูเหมือนว่าจะปังมากๆเลยค่ะมีลูกค้าสนับสนุนเพียบเลย

แล้วถ้าใครที่ตามข่าวคงจะทราบกันดีว่าตอนนี้ แมท กำลังเดินเรื่องฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด และชาวเน็ตปากดีทั้งหลายที่เคยต่อว่า แมท อย่างหยาบคายและต่อว่าในสิ่งที่ไม่เป็นความจริง เรื่อง แมท กับหวานใจ สงกรานต์ เตชะณรงค์

โดย แมท นั้นสาเหตุที่ต้องฟ้องก็เพราะว่าตนเองได้ลองเงียบมานานแล้ว แต่ก็ไม่เป็นผลยังคงโดนแซะโดนตามด่าตลอดเลยต้องใช้กฎหมายเข้ามาช่วยดูแลและจัดการ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะเป็นไปด้วยดี เพราะตอนนี้ก็ไม่มีใครกล้าคอมเมนต์รุนแรงแล้วเพราะกลัว แมท ฟ้อง

ซึ่งปัจจุบันนั้น แมท กับ สงกรานต์ ก็ดูแฮปปี้ดี มีเวลาว่างก็จะไปเที่ยว ไปดินเนอร์เติมความหวานให้กันตลอด อย่างล่าสุดก็ชวนกันไปทำบุญที่วัด อีกทั้งคุณแม่ของ แมท ก็ไปด้วย มีภาพน่ารักๆมาฝากแฟนคลับด้วย

แต่ล่าสุดไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ แมท เพราะว่า แมท ได้ลงไอจีสตอรี่เป็นข้อความแปลกๆ ประมาณว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องหันกลับมารักตัวเอง อยากทำอะไรก็จะต้องรีบทำ รีบเก็บเกี่ยวความสุขเอาไว้

โดย แมท ได้เขียนไว้ว่า “ได้เวลารักตัวเอง เลิกเสียสละเพื่อคนอื่นเกินไป จนลืมมอบความสุขให้ตัวเอง เห็นแก่ตัวบ้าง แต่ต้องไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน โตแล้วอยากทำอะไรต้องทำ รีบทำ รีบโต รีบเก็บเกี่ยวความสุขนะตัวเอง”

ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับ แมท แต่อย่างไรไม่ว่า แมท จะหมายถึงสิ่งไหนก็ขอให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ขอให้ แมท สู้ๆนะคะ เพราะที่ผ่านมาก็พิสูจน์แล้วว่ายังมีแฟนคลับ และคนรอบข้างอีกมากมายที่คอยเป็นกำลังใจให้

ขอขอบคุณ : mattperanee , songkarn_tae

เรียบเรียงโดย : setup999

kan