แมท ภีรนีย์ ใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว อวดความแซ่บ ทริปเที่ยวหัวหิน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมาจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แมท ภีรนีย์ และหวานใจหนุ่มหล่อนักธุรกิจ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว

แต่กว่าจะมีวันนี้ได้ทั้งคู่เจอดราม่ากันมาอย่างหนักหน่วงเลยค่ะ แต่ทั้งคู่ก็สามารถจับมือกันข้ามผ่านมาได้ และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนๆ กันทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความทหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ แต่หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ทั้งคู่ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยเหมือนเมื่อก่อน

แต่ก็ยังคงมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะคะ หวานกันไม่ยั้งจริงๆ สำหรับคู่นี้

ล่าสุด สาวแมท ก็ได้ควงหวานใจ สงกรานต์ ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลหัวหิน เพราะว่าหลังจากนี้หนุ่มสงกรานต์จะต้องเข้าค่ายไปฝึกตำรวจอีกเป็นเดือนๆ

งานนี้ทั้งคู่ก็เลยมีทริปส่งท้ายซะหน่อย แน่นอนว่าไปทะเลทั้งที่สาวแมทไม่พลาดที่จะสร้างความฮือฮา เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในชุดบิกินี่ลงในไอจสตอรี่ ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

โดยภาพนี้ของสาวแมท มาในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วอวดหุ่นสวย เอวเอส ที่มาพร้อมความขาว เนียน แหวกอกอึ๋ม โพสเบาๆ แต่เซ็กซี่ขยี้ใจมาก ทำไฟแทบลุกกันเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:mattperanee , songkarn_tae