แมน การิน น้อยใจภรรยา เกล มีแฟนใหม่กอดแน่นทั้งวัน

บันเทิง

เฮกันทั้งวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ แมน การิน กับภรรยาสาวคนสวย เกล รดา ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า เกล นั้นกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ โดยทั้งคู่นั้นแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว ที่ผ่านมาก็ใช้ชีวิตสามีภรรยาอย่างคุ้มค่าสุดๆไปเลยค่ะ มีเวลาว่างก็ไปเที่ยวพักผ่อนสวีทกันสองต่อสองตลอด แต่ต่อไปก็คงจะไปเที่ยวกันนแบบ 3 คนแล้วเพราะมีเจ้าตัวน้อยเพิ่มขึ้นมาอีก 1

โดยทาง แมน ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า “ไม่ต้องลุ้นแล้ว วันนี้จะไม่มีแค่สาศรีอีกต่อไป!!!! ยินดีต้อนรับ #เจ้าตัวแสบของบ้าน รับรองความแสบของเจ้าคนนี้ ต่อไปนี้ #ครอบครัวเราจะอบอุ่นยิ่งขึ้น เอ๊ะ! ถ้ามีเจ้าแสบแล้วศรีจะรักสาเหมือนเดิมมั้ยน้าาา ☺️😊 #ดีใจเป็นที่สุด #สาศรีกะเจ้าแสบ ❤️”

ซึ่งทาง เกล นั้นก็ดูเหมือนว่าจะมีอาการแพ้ท้องที่หนักเอาเรื่องเลยเหมือนกันค่ะ เพราะนอกจากจะเหม็นหน้าสามีอย่าง แมน แล้ว เกล ยังมีอารมณ์ขึ้นๆลงๆ อ่อนเพลียง่าย วิงเวียนศรีษะ ต้องหายาดมติดตัวไว้แทบตลอดเวลาเลยทีเดียว

ล่าสุด แมน ก็โพสตแซว เกล เปิดตัวแฟนใหม่ที่ไม่ใช่คน แต่เป็นถังอ้วกที่ เกล กอดแน่นตลอดเวลาที่อ้วก โดยมีการเขียนแคปชั่นว่า “เมื่อวานเปิดตัวเจ้าแสบ วันนี้ขอเปิดตัวแฟนใหม่ศรีซะหน่อย #กอดบ่อยกว่าสาอีกช่วงนี้ ติดหนึบเหลือเกิน ปล่อยไม่ห่างตัวเลย 😔😟

#งอนแล้ว #อิจฉาถัง โดนศรีกอดทั้งวัน 😭😭 เอ็นดูศรี หายแพ้ท้องไวไวนะคร้าบ เป็นห่วงนะ #สาศรีกะเจ้าแสบ ❤️” งานนี้ทำเอา เกล ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ถังนี้พอวางแบบนี้ หรือวางตรงอ่าง จะพอดีแบบไม่ปวดคอและปวดหลังเลยค่ะ (55++) รีวิวถังอ้วกของศรี”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแนะนำวิธีการดูแลคนท้องให้กับ แมน และ เกล กันเป็นจำนวนมากเลยว่า ถ้าปล่อยให้ท้องว่างรึหิวจะทำให้อยากอ้วกค่ะ. ลองทานน้อยๆแต่ทานบ่อยๆนะคะช่วยได้ ตอนนี้ท้องคนที่2. แพ้เหมือนกันค่ะ ลองทำดูนะคะ ,

ถ้าอ้วกบ่อยๆไม่ไหว ขอคุณหมอให้น้ำเกลือได้นะคะจะได้พอมีแรงค่ะ เพราะตอนท้องแพ้จนวันคลอดเลยค่ะ , อีกหน่อยคุณศรีก็จะมีอาการเบื่อหน้าคุณสาค่ะ อาการคนแพ้ท้องน่่กลัวมากนะคะ ขู่คุณสาเลย สู้ๆค่ะ คุณพ่อ&คุณแม่ ✌🏻✌🏻✌🏻

ขอขอบคุณ : man_karin

เรียบเรียงโดย : setup999

kan