แมน การิน รีวิวชีวิต คุณพ่อมือใหม่ป้ายแดง อ่านแล้วยิ้มตาม

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปแล้ว สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง แมน การิน และภรรยาสาวสวย เกล รดา ซึ่งเมื่อวันที่ 21 มิ.ย. สาวเกลได้คลอดทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อย หลังจากตั้งหน้าตั้งรารอคอยมานาน

โดยตั้งชื่อว่า น้องกราฟ และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาคนคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงเห่อลูกชายหนักมาก เพราะทั้งคู่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เป็นประจำ ก็น่ารักขนาดนี้จะไม่ให้หลงได้อย่างไรกัน

ล่าสุด หนุ่มแมน ได้ออกมาโพสต์ภาพวินาทีตัดสายสะดือให้ลูกชาย พร้อมกับเผยความในใจว่า “ประสบการณ์ตัดสายสะดือให้เจ้าแสบ✂️👶 ตื่นเต้นมากๆ วินาทีนั้น คุณหมอบอกว่าไม่ต้องกลัวเลย ไม่ต้องรีบ เพราะถ้าเราตัดช้าเท่าไหร่

เลือดก็จะไปเลี้ยงเจ้าแสบได้อย่างเต็มที่ โชคดีที่ศรีให้ซ้อมนั่งสมาธิก่อนจะถึงวันนี้ 😁 #สติเลยครบถ้วน 😇 มือไม่สั่น แต่ใจสั่นตลอด มันดีใจพูดไม่ออก รู้สึกรักเจ้าเด็กคนนี้เหลือเกิน #สวัสดีกราฟ @graph_Gontuth”

หลังจากนั้นพ่อแมนยังรีวิวภารกิจแรกกับการเป็นคุณพ่อ เมื่อต้องเอาลูกเข้าเต้าภรรยา “#ภารกิจแรกของครอบครัว เอาลูกเข้าเต้า 🐄 กระตุ้นน้ำนม และฝึกลูกให้ดูดนมได้ ครั้งแรกของแสบและศรี เจ้าแสบยังดูเก้ๆกังๆ ยังดูดได้ไม่เท่าไหร่

ไม่เป็นไร เรื่องแบบนี้พ่อถนัด😏 ของแบบนี้มันต้องหัด ถามแม่ได้เลยครับ 🤪😜 #พ่อเก่งมาก #สู้เขาลูกพ่อ #ทำให้พ่อภูมิใจ #สวัสดีกราฟ #0day @graph_gontuth” เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

คุณพ่อน่ารักมาก

ขอบคุณข้อมูล:man_karin