แมน การิน เหมาปลาทั้งตลาด ปล่อยคืนสู่แม่น้ำ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งที่หล่อสวยทั้งคู่เลยค่าา สำหรับนักแสดงชื่อดัง แมน การิน กับ เกล รดา ล่าสุดทั้งสองคนก็มีลูกชายแล้ว ชื่อว่า น้องกราฟ เรียกว่ากำลังอยู่ในวัยที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆเลยทีเดียวทำเอาหลายๆคนหลงรักกันหนักมาก

งานนี้ทั้งคุณพ่อคุณแม่ต่างก็พากันหลงรักกันหนักมากทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับลูกชายดูแลกันอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่ายุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมเลยทีเดียว

โตเป็นหนุ่มต้องหล่อได้คุณพ่อไปเต็มๆแน่นอนเลยขนาดตอนนี้ยังเป็นเบบี๋อยู่ก็ฉายแววหน้าตาดีสุดๆเชื่อว่าในอนาคตต้องเดินตามรอยคุณพ่อคุณแม่เข้าวงการบันเทิงแน่นอนเลยค่า

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของ คุณพ่อแมน อายุ 40 ปีงานนี้คุณพ่อก็ได้ทำบุญนำปลาไปปล่อยทั้งตลาด โดยเจ้าตัวได้นำภาพมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ในหนึ่งปี.. จะมีไม่กี่วันหรอก ที่ผมจะได้ช่วยปลาทั้งตลาด #ย้ำว่าทั้งตลาด ให้รอดชีวิตและไม่ถูกฆ่าได้ #หนึ่งในนั้นคือวันเกิด ปีนี้ก็เช่นเคย

ช่วยชีวิตกันแบบเงียบๆตามสถานการณ์โควิด ขอให้บุญครั้งนี้ที่ทำ ถึงเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคน #แทนคำอวยพรที่ส่งมาทุกช่องทาง อาจมีตกหล่น ไม่ได้ตอบกลับ

เพราะมัวสนุกกับการเลี้ยงลูกกราฟอยู่ ☺️ ขอบุญใหญ่ในครั้งนี้ ส่งผลให้ทุกคน มีความสุขทั้งกายและใจ มีชีวิตที่โคตรดี หลังโควิดนี้ จะไม่มีเจ็บไม่มีจน

รวยขึ้นกว่าเดิมหลายๆเท่าเลยนะคร้าบ #อนุโมทนาบุญร่วมกันคร้าบบบบ 🙏🙏🙏 ” เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อในวัย 40 ปีที่ยังหนุ่มและหล่อมากๆ

แถมยังหุ่นแซ่บมากอีกด้วยค่าทุกคนไม่อยากจะเชื่อเลยว่าอายุจะขึ้นเลขสี่แล้ว ยังไงทางเราก็ขอให้คุณพ่อแมนมีความสุขมากๆด้วยกับลูกชายไปนานๆเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : man_karin