แมว จิรศักดิ์ จ่อวางไมค์ ต่อไปคงได้เจอแฟนเพลงน้อยลง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้อง นักดนตรี ที่เก่งและมากความสามารถ สำหรับ แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม หัวหน้าวง Type One Error ในสังกัด สหภาพดนตรี ซึ่งก่อนหน้านี้มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียวแถมยังมีเพลงฮิตที่ร้องตามกันได้ด้วย

และเจ้าตัวยังเคยร้องเพลงประกอบละครอยู่หลายเรื่องบอกเลยว่าร้องเพราะมาจริงๆ แมว กลับมาหวนวงการดนตรีอีกครั้งในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2558 โดยปล่อยซิงเกิ้ลลำดับแรกในอีพีอัลบั้ม ฉันไม่ได้เกิดมาเพื่อถูกลืม ในสังกัดสหภาพดนตรี

โดยเนื้อหาเพลงเสียดสีสังคม โดยได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างท่วมท้น หลังจากนั้นก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลชุดที่ 2 Degree of Freedom

โดยในซิงเกิ้ลชุดที่ 2 นี้ได้ร่วมงานกับ กล้วยไทย มาร่วมเรียบเรียงเนื้อร้อง และทำนองอีกด้วย ปัจจุบัน แมว ก็ยังคงร้องเพลงให้ความสุขกับทุกๆคน

ล่าสุด แมว ทำแฟนเพลงตกใจไม่น้อยเลยทีเดียวหลังเจ้าตัวจ่อวางไมค์ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ระบุว่า ” ตอนยังไม่ปลดล็อกก็มีแอบสูบบุหรี่กันในร้านอยู่ในบางร้าน

ซึ่งเป็นปัญหาต่อการร้องเพลงของผมมาก ผมแพ้ควันยาสูบทุกชนิดครับ เป็นสาเหตุหนึ่งที่ผมไม่ค่อยรับงาน ตอนนี้ปลดล็อกแล้ว คิดว่าผมคงได้เจอแฟนเพลงของผมน้อยลงกว่าเดิมอีก

😭 #ไม่มีใครแอบสูบกัญในร้านให้เตะ 😂 #อนาคตวางไมค์คงอยู่ไม่ไกล 😭 ” จากนั้นก็ได้คอมเมนต์เพิ่มเติมว่า ” เราไม่ใช่คนโลกสวยใสสะอาจนะ บางอย่างเรารับไม่ได้ด้วยเหตุผลทางกายภาพ

ผมไม่ตำหนิคนสูบหรอก แต่ผมตำหนิคนสูบที่มักง่าย ไม่รับผิดชอบ ขาดสำนึกร่วม เอาแต่ความสุขของตัวเอง คนสูบที่รู้กาลเทศะก็มี แต่เขามักไม่อยู่ในที่ที่ผมเล่น 😅 ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาแฟนเพลงหลายๆคนตกใจกันหนักมากเลยทีเดียวที่ แมว จ่อวางไมค์แบบนี้

ขอบคุณข้อมูล : จิรศักดิ์ ปานพุ่ม